เป็นที่ฮือฮา เลยทีเดียวสำหรับการรีวิว ศัลยกรรม เสริมคาง ของหนุ่มคนนึ้ ที่หน้าตาของเจ้าตัวนั้น หล่อน่ารักยังกับดาราเกาหลี มารีวิวประสบการณ์ตรงของตัวเองที่ได้ผ่านการศัลยกรรมทำคาง กับคนอื่นๆ โดยหมายเลขสมาชิก 1745360 ของเว็บดังอย่างพันทิป ซึ่งหนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองว่า

วันนี้ผมจะมารีวิวการเสริมคางคร้าบ เผื่ออาจเป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกนึงที่คิดจะเสริมคางนะครับ เกริ่นก่อนนะครับ ผมเสริมคางกับคุณหมออาร์ต ที่ The Art clinic เมเจอร์รัชโยธินครับ **อ้อ ผมเป็นคนเชียงรายนะครับ แต่เข้ามาเสริมคางใน กทม ต้องขึ้นเครื่องมาครับผม

ผมได้คิว 4 โมงเย็นครับผม เข้าไปคลินิค พี่ๆหน้าเคาท์เตอร์ก็ให้กรอกเอกสารการแพ้ยา นั่นนู่นนี่ ตามระเบียบ จากนั้นคุณหมอก็เรียกไปพบครับ คุยเรื่องคางว่าอยากได้แบบไหน อะไรยังไง ซึ่งตอนนั้น ผมไม่ได้เอารูปใครมาเลย หมอบอกว่า มันจะมีแบบคางผู้หญิง กับผู้ชาย แล้วก้แบบเกาหลีหน่อย
** แบบผู้หญิงคือจะแหลมครับผม ทำให้หน้าดูคม สวย
** แบบผู้ชาย จะทู่ๆ ไม่แหลมครับ ก็จะดูเป็นผู้ชายไปเลย
** แล้วอีกแบบคือ แบบเกาหลี จะทู่ๆ แต่ไม่มาก จะออกแหลมนิดๆ จะทำให้หน้าดูหวาน แต่ก้ยังดูเป็นผ็ชายอยู่ครับ = =

(ผมเลือกแบบที่ 3 ครับ อยากหน้าหวานหน่อยๆ เพราะผมคิ้วหนา หน้าจะดูดุๆ)

ก่อนหน้าที่จะถึงคิวผม มีประมาณ 5 คิวครับ เป็นผู้หญิง เค้ามาตัดไขมันกระพุ้งแก้ม กว่าผมจะได้ทำก็ทุ่มครึ่งเลย ช่วงนั้นผมก็ไปหาข้าวทาน หาเกมส์เล่นฆ่าเวลาครับ (ในใจก็คิดนะ อุตส่าแปรงฟันมาอย่างดี ฮ่าๆๆๆ)พอใกล้ถึงคิวผม หมอให้เข้าไปบ้วนปาก จะมีน้ำยาฆ่าเชื้อให้ คลินิคสะอาดมากครับ พอจะขึ้นเตียง แอบกลัวนิดๆ พอนอนบนเขียง เอ้ยย เตียงครับเตียง ก็คุยกับหมอเรื่อยเปื่อย คุณหมอก็เหลาซิลิโคนไปด้วย พี่ๆผู้ช่วยคุณหมอใจดีมากครับ สวยด้วย.
(จริงๆเป็นซิริโคนสำเร็จรูปครับแต่คุณหมอจะเหลาเพื่อให้เข้ากับฐานคางเก่าของเรา)

จากนั้นคุณหมอก็เริ่มฉีดยาชาตรงบริเวณปาก ถามว่าเจ็บมั้ย เจ็บครับ แต่เจ็บเหมือนตอนฉีดยาแก้ไข้แหละครับ ไม่ได้เจ็บมากมายอะไร พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ หมอก็เริ่มกรีดตรงบริเวณเหงือกด้านล่างครับ ที่เชื่อมระหว่างฟันกับริมฝีปาก แต่จากนั้นก็ไม่รู้สึกแล้วครับ หลับตาอย่างเดียว เกร็งทั้งตัว กลัวมาก ถึงจะไม่รู้สึก แต่ก้ยังกลัวนะ ฮ่าๆๆ ข้ามตอนระหว่างทำเลยนะครับ พอคุณหมอเย็บแผลเสร็จ ผมก็ลุกไปที่บ้วนปากครับ พอส่องกระจกปุ๊บ ตกใจครับ ชอบมาก สวย แล้วก็ตกใจปากกาเมจิคที่หน้าด้วย แล้วก็เจอพี่ที่มาตัดกระพุ้งแก้มทักว่า คางสวยมาก ต่างจากตอนมาแบบคนละคนเลย (ตอนนั้นจะพูดก็ไม่ค่อยถนัด เพราะยาชาที่ยังออกฤทธิ์อยู่)

มาดูรูปก่อน-หลัง เสริมคาง กันเลย

chin201

chin202

chin203

chin204

chin205

chin206

chin207

chin208

chin209

chin210

chin211

chin212

chin213

chin214

chin215

chin216

 

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์พันทิป

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ