ผู้ชายสมัยนี้จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัว ให้มีกลิ่นอับ กลิ่นเหม็นไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะสมัยนี้ไม่ว่าเพศไหน ก็ดูแลตัวเองกันมากขึ้น ไม่ใช่เฉพาะแต่ผู้หญิงเท่านั้น เพราะเชื่อว่าผู้ชายก็คงชอบผู้หญิงที่มีกลิ่นตัวหอมๆ เช่นเดียวกันค่ะ ผู้หญิงก็คงไม่มีใครชอบหนุ่มๆ ที่ตัวเหม็นแน่นอน วันนี้โดดเด่นดอทคอมเลยมี น้ำหอม 5 กลิ่นที่จะมาแนะนำให้คุณผู้ชาย เนื้อหอม และมีเสน่ห์เย้ายวนตัวเพศตรงข้ามมากขึ้น จะมีน้ำหอมยี่ห้อไหน กลิ่นอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

138

Tom Ford Noir Extreme
สำหรับกลิ่นนี้จะหอมหวานรวมถึงมีกลิ่นที่สื่อถึงความมึนเมาผสมอยู่ด้วย แถมยังมีส่วนผสมจากพรรณไม้นานาชนิดอาทิเช่น มะลิ, ส้มแมนดาริน, วานิลลา, กุหลาบและกระวาน หนุ่มคนไหนยังไม่มีกลิ่นนี้ในครอบครองควรหามาลองสัก 1 ขวด เพราะกลิ่นมันติดทนมากๆ

139

Bottega Veneta Pour Homme Extreme
น้ำหอมแบรนด์หรูจาก อิตาลี Bottega Veneta กลิ่นนี้หอมมาก แถมเว็บต่างชาติเขาว่ากลิ่นนี้เหมาะกับอากาศร้อน ดังนั้นหนุ่มไทยซื้อไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน ฟันธง อิอิ

140

Bentley Infinite Intense
แบรนด์รถยนต์ที่เข้าสู่โลกของน้ำหอมได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ ด้วยกลิ่นหอมที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละคอลเลกชั่นแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความหอมแบบเดิมที่ดมปุ๊บรู้เลยว่าเป็นของแบรนด์นี้ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบน้ำหอมจากแบรนด์นี้เป็นพิเศษ

141

Dunhill ICON
เขาบอกว่าคนที่คิดน้ำหอมกลิ่นนี้ คือคนที่เคยประสบความสำเร็จกับการสร้างสรรค์กลิ่นหอมของแบรนด์ยอดฮิตอื่นๆ มาแล้ว ด้วยส่วนผสมของ มะกรูด, ลาเวนเดอร์, ไม้หอมและหญ้า กลิ่นนี้จึงเหมาะกับหนุ่มเซ็กซี่มากที่สุด ที่สำคัญขวดยังถูกออกแบบให้เป็นทรงกระบอกดูแล้วคล้ายๆ เครื่องยนต์อีกด้วย

 

142

Dolce & Gabbana Light Blue Swimming in Lipari Pour Homme
รุ่นนี้น่าจะสื่อถึงความเป็นทะเล ด้วยสีฟ้า เวลานึกถึงก็คงเป็นทะเลกับท้องฟ้า แต่เดี๋ยวก่อนกลิ่นในขวดนี้ไม่ใช่กลิ่นน้ำทะเล แต่กลิ่นหอมที่ได้สกัดมาจาก ส้มโอ และโรสแมรี่ เวลาฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายนั่นเอง หนุ่มพกขวดนี้ไปทะเลเลยค่ะเหมาะมาก

เรื่องน่าสนใจ