หนุ่ม กรรชัย เปรย อยากมีลูกให้เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง
kanchai
แม้จะยังไม่ได้ข้าพิธีแต่งงาน แต่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ นอกจาก หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เอ่ยปากอ้อน แฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ ว่าอยากได้ลูกเป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่าวันเกิด ตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตร หวังให้ชีวิตดีขึ้น ยังแอบฝันอยากได้ของขวัญชิ้นใหญ่ คือ “ลูก” เป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวอง งานนี้คงต้องถามกลับไปที่เจ้าตัวว่า เมื่อไหร่จะแต่งสักที
“วันเกิดปีนี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ ก็ตื่นเช้า ไปทำบุญตักบาตร ไหว้พระ ตามปกติเหมือนกันทุกปี คือผมเป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสได้ตื่นเช้าก็จะทำเป็นประจำครับ ส่วนของขวัญวันเกิดที่อยากได้นั้น คงไม่มีอะไรพิเศษ เพราะผมถือว่าชีวิตปัจจุบันก็ดีอยู่แล้ว ถ้ามีเพิ่มก็คงจะขอเป็นเรื่องงาน ที่ทำแล้วมั่นคง โดยเฉพาะรายการปากโป้ง ก็อยากทำไปเรื่อยๆ เพราะถือว่าเป็นอีกรายการที่มีสาระให้กับผู้ชมทุกวัย และอีกเรื่องคงเป็นเรื่องของสุขภาพครับ อยากมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เป็นโรคเพราะว่าปีที่ผ่านมาผมค่อนข้างจะเข้าโรงพยาบาลบ่อย เป็นโรคโน่นโรคนี่  ปีนี้ก็ขออย่าให้มีปัญหาเรื่องนี้ละกันครับ ส่วนของขวัญวันเกิดจากคุณเมย์ ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลยครับ แต่วันนี้อาจจะมีแพลนไปดินเนอร์กัน เขาก็คงเซอร์ไพรส์เราตอนนั้น แต่ถ้าถามผม ผมขอลูกก็พอครับ (หัวเราะ) ผมอยากมีลูก และคิดว่าตัวเองพร้อมที่จะเป็นพ่อคนแล้ว ก็มีคุยๆกันอยู่ครับ”

 

เรื่องน่าสนใจ