เพิ่งจะเริ่มออนแอร์ยังไม่ทันไหร่ ก็มีฉากให้ลุ้นระทึกกันซะแล้ว สำหรับละคร ดาวจรัสฟ้า เมื่อ ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา) ถูกทำร้ายจนสลบมิหน่ำซ้ำ ยังเกิดไฟไหม้อีกต่างหาก งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม พล (ตูมตาม-ยุทธนา) จะตามเข้าไปช่วยได้หรือไม่ ไปตามชมกันเร๊ย!!

เป็นฉากที่ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา) โดนสองแม่ลูก พัชรี (ดิว-อริสรา) และ บุษบา (เง็ก-กัลยา) เข้าไปต่อว่าและไล่ให้ออกจากวงหมอลำหัวใจเกินร้อย แต่จู่ๆไฟเกิดไหม้ ทำให้ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา) ที่ถูกทำร้ายจนสลบ จะรอดจากกองเพลิงครั้งนี้อย่างไร

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโภศิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านสามโคก ปทุมธานี เมื่อทีมงาน เซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกนักแสดงเข้ามาซ้อมคิวอย่างจริงจัง เพราะต้องมีการลงมือไม้ลงมือกันระหว่าง หนูนา ดิว และ เง็ก ที่ต้องฉุดกระชากลากดึง กันอย่างสุดฤทธิ์ เลยต้องให้นักแสดงมาซ้อมเพื่อกันพลาด

หลังซักซ้อมจนมั่นใจว่าคิวเป๊ะแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่หนูนาโดนเง็กต่อว่าและให้ออกจากวงหมอลำหัวใจเกินร้อย แต่หนูนาไม่ยอมออก จึงเกิดปากเสียงกัน หนูนาจึงซัดกลับเง็กว่าเง็กมีแต่อคติในสมองคิดและทำแต่เรื่องสกปรก ทำให้เง็กหน้าชาและโกรธจนตัวสั่น ดิวทนไม่ได้ที่เห็นหนูนาต่อว่าแม่ตัวเอง จึงพุ่งเข้าตบหนูนา แต่สาวมั่นอย่างหนูนามีหรือจะยอมตบดิวกลับทันที ดิวเลือดขึ้นหน้า คว้าหุ่นฟาดไปที่หนูนาจนสลบ

ในระหว่างนั้นจู่ๆก็เกิดไฟไหม้ ทำให้สองแม่ลูกหนีตายออกมาจ้าละหวั่น ระหว่างนั้นเองหนูนาฟื้น และเริ่มสำลักควัน จึงร้องขอให้คนช่วย เผอิญว่าตูมตามผ่านมาพอดี ได้ยินเสียงหนูนาร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้ามาช่วยหาหนูนา สุดท้ายตูมตามจะช่วยหนูนาออกมาจากกองเพลิงได้หรือไม่ ?

ตามชมได้ใน “ดาวจรัสฟ้า” ออกอากาศในวัน จันทร์ ที่ 12 มีนาคม เวลา 20.10น. ทางช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ