เรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆ  ซีรีส์ “แสบเสน่หา”  ไปได้ยกใหญ่  หลังนางเอกสาวหนูนา-หนึ่งธิดา ต้องพบกับความเจ็บช้ำอีกครั้ง  เพราะล่าสุดถูก ไอซ์-ศรัณยู  กับ ดิว-อริสรา หักหลังแอบไปกินกันเอง  งานนี้พระเอก แกงส้ม-ธนทัต  จึงต้องมาช่วยปลอบ  พร้อมขอโอกาสอีกครั้ง

เป็นฉากหลังจากที่ มุก (หนูนา)  ได้รู้ความจริงว่า จอม(ไอซ์)  คู่หมั้นของตน  แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ แพม (ดิว) ทำให้มุกเสียใจมาก   ปีย์ (แกงส้ม) จึงตามมาปลอบใจ

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่  คอนโดหรู  ย่านถนนเจริญราษฎร์  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์  ก็เรียกหนูนา,แกงส้ม   มาติวเข้มและบิ้วอารมณ์ดราม่าให้ทั้งคู่ก่อน    เมื่อทุกอย่างพร้อมหนูนา,แกงส้ม ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง  

เริ่มที่ หนูนาวิ่งร้องไห้มาด้วยความเสียใจ  เพราะได้รู้ความจริงว่าไอซ์แอบมีอะไรกันกับดิว    ทำเอาอดีตคนรักเก่า อย่าง แกงส้มต้องวิ่งตามมาด้วยความเป็นห่วง  จนแกงส้มมาดักหน้าหนูนาไว้ได้ทัน     จากนั้นแกงส้มก็แสดงความเป็นห่วง  และปรารถนาดีกับหนูนา  พร้อมอาสาจะไปขอร้องไอซ์ให้กลับมาเริ่มต้นใหม่กับหนูนา   แต่งานนี้หนูนาฟังแล้วกลับยิ่งโมโห   จึงโวยวายต่อว่าแกงส้ม   นิสัยตัวเองยังแก้ไม่ได้  แล้วจะมีปัญญาไปขอร้องให้คนอื่นแก้นิสัยได้อย่างไร?  แต่งานนี้หนูนาไม่พูดเปล่า  กลับตรงเข้าไปทุบตีแกงส้มด้วยความแค้น   แกงส้มได้แต่ยืนนิ่งพูดไม่ออก   และปล่อยให้หนูนาทุบจนหนำใจ   จนแกงส้มเห็นว่าหนูนาเริ่มมีท่าทีอ่อนลง  จึงอาศัยจังหวะนี้พูดขอโอกาสกลับมาคบกับหนูนาอีกครั้งได้ไหม?   พร้อมเอ่ยปากให้คำมั่นสัญญาว่า “จะไม่มีวันกลับไปทำตัวไม่ดี  ให้หนูนาต้องเสียใจอีก”  และตรงเข้าไปกอดหนูนาด้วยความรัก    แต่เพราะหนูนายังคงเจ็บช้ำกับอดีตที่แกงส้มเคยทำไว้กับตน  จึงเบือนหน้าหนีแล้วตัดสินใจตอบคำถามแกงส้มด้วยคำตอบสุดจี๊ดใจ!! แล้วหนูนาก็เดินจากไปทันที   ทิ้งให้แกงส้มอยู่คนเดียวพร้อมอาการเจ็บแปล๊บแบบที่หนูนาเคยเป็นมาก่อน

เรื่องน่าสนใจ