ที่มา: Naewna

เปิดซิงการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ “DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี” ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ของผู้จัด “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์”  ในบทตำรวจหนุ่มมาดเข้มในทีม DEI (Diamond Eyes Investigation)หนึ่งในลูกน้องของ “ชาคริต แย้มนาม” ด้วยมาดคมเข้มของ “ต้น-ศักราช ศรีวังพล” กลับถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันเลยทีเดียว  แถมยังยกฉายาว่า “โป๊ป2” อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มไม่น้อยพร้อมทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักอยากให้ผลงานออกมาดี 

“ในเรื่องไดมอนด์ อายส์ ผมรับบทเป็น “จักร” ครับเป็นตำรวจของหน่วยดีอีไอ (DEI : Daimond Eyes Investigation) ครับผม อยู่ในทีมพี่ชาคริตครับผม และก็เป็นเพื่อนสนิทของพี่หนุ่ม (สุรวุฑ ไหมกัน) สำหรับผมถือว่ายากมากครับ เพราะไม่เคยแสดงมาก่อนเลย ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ถือว่ายากมากทั้งอารมณ์ ทั้งการแสดง ทุกอย่างเหมือนนับหนึ่งใหม่หมด ก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วยครับ อยากให้เป๊ะทุกอย่าง ซึ่งก็ได้พี่หนุ่มสอนตลอดเวลาทั้งเรื่องคิวบู๊ การพูดการแสดงต่างๆ แกบอกทุกอย่างแกสอนดีมาก วันแรกๆ ก็คือยังไม่มีบทพูดอะไรมาก ก็เลยยังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ว่าหลังๆ เริ่มมีบทพูด มีบทบู๊เข้ามาก็เริ่มมีเทคสองเทคสามเหมือนกัน  กับพี่ชาคริตเป็นกันเองมาก พี่เค้าเก่งมากด้วยครับ ตื่นเต้นมากครับไม่เคยคิดว่าจะได้เจอพี่นักแสดงมืออาชีพทั้งนั้นครับ  ตอนผมดูในทีวีตอนแรกก็คิดว่าไม่ยาก ก็คงแบบอ่านบทแล้วก็ไปเล่นพูดคุยกันปกติ แต่พอได้มาเล่นจริงๆ รู้เลยว่ามันไม่ง่าย มันทั้งอารมณ์ทั้งการพูด สีหน้า ทุกอย่างมันต้องเป๊ะ ยอมรับครับว่าตัวเองยังเล่นดูไม่เป็นธรรมชาติ ยังต้องปรับ ต้องไปฝึกให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุดเพื่อให้ออกมาดีครับ ก็คงต้องค่อยๆ พัฒนาต่อไปครับ  

มีคนบอกว่าเราเหมือนโป๊ป-ธนวรรธน์ ให้ฉายาโป๊บ2
“ก็มีทักกันมาเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามครับ แต่ผมดูตัวเองในกระจกก็คิดว่าไม่เหมือนนะครับ (ยิ้ม)  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับรับรองสนุกเข้มข้นครับ”

เรื่องน่าสนใจ