ที่มา: youtube.com

เรียบเรียงโดย Dodeden.com

4eca1633731c6d1c6967becddc7c3633-720x400

สาวๆ คนไหนที่ปวดใจกับปัญหารอยสิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นที่เกิดจากการแกะ เกา จนทำให้ทุกวันนี้แทบไม่อยากออกจากบ้าน ใครแต่งหน้าเป็นก็รอดไป ใครแต่งหน้าไม่ไหวก็แทบร้องไห้กันเลยทีเดียว ก็อย่างว่าเนอะ ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยใสเรียบเนียนกันทั้งนั้นนี่นา

 

cats

จะรอให้รอยสิวหายเอง หรือจะทำให้มันหายไปด้วยวิธีธรรมชาติ มันก็ต้องใช้เวลานานพอสมควรว่าร่องรอยเหล่านั้นจะค่อยๆ จางหายไป ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ทันใจสาวสมัยใหม่อย่างเรา ถูกมะ ? แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะในตอนนี้ ได้มีเทคโนโลยีเริ่ดๆ ที่เกิดมาเพื่อสาวๆ ทุกคนบนโลกนี้เเล้ว ! มันคือเครื่อง SoftLaser รุ่น iBlue นั่นเอง !

cats

เจ้าเครื่องมือชนิดนี้ จะทำงานด้วยพลังงานแสงสีฟ้า ที่ช่วยรักษารอยสิวต่างๆ บนใบหน้าของเราให้หายขาด ซึ่งการเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีเริ่ดๆ อย่าง  Technology Photodynamic Therapy กับ Blue light Therapy ที่จะช่วยสร้างสารที่สร้างพิษให้กับสิวอักเสบบนใบหน้าของเรา หลังจากนั้น เอฟเฟคที่เกิดขึ้นก็คือ สิวจะเริ่มค่อยๆ แห้งและหายไวขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยจัดการเรื่องสิวเเล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์ผิวไปในตัวด้วย

cats

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวกวนใจ ก็ลองให้เจ้าเครื่องนี้มาช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านั้นได้นะคะ ทางแบรนด์เค้ายังเคลมมาอีกด้วยว่า เห็นผลทันใจภายในครั้งเเรกที่ใช้ด้วยล่ะ แบบนี้ต้องไปหาซื้อมาลองใช้ดูบ้างซะเเล้ว !

 

เรื่องน่าสนใจ