เรียกได้ว่าในยุคสมัยนี้ น้อยคนที่จะไม่รู้จัก Botox ที่ช่วยเรื่อง หน้าเรียว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ฉีดน่องเล็ก หรือแม้กระทั่งฉีดลดกลิ่นเหงื่อได้ เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดารา นางแบบ หรือคนทั่ว ๆ ไป ต้องเคยผ่านมาบ้างแล้ว

ซึ่งคนที่ยังไม่เคยฉีดโบท๊อกซ์ อาจจะยังไม่รู้ว่าที่ โบท็อกซ์ช่วยในเรื่องความงามได้หลากหลายแบบนี้นั้น การทำงานของโบท็อกซ์เป็นอย่างไร ตามมาดูกันค่ะแล้วเพื่อน ๆ ตามมาค่ะ!!!

(CR.แคนดี้ รากแก่น / ศิลปิน นักร้อง)

Botox คืออะไร?

Botox คือสารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์สกัดจากแบคทีเรียที่มีประโยชน์ชนิดหนึ่งซึ่งจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดตัว

(คุณเอิร์น The Star / นักร้อง)

ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ส่งผลให้ริ้วรอยลดเลือน และ Botox ยังจะช่วยส่งผลปรับลดขนาดกล้ามเนื้อ

(คุณเชอรี่ นางแบบ)

(คุณอิม เฟี้ยว์ฟ้าว / ดารา นักแสดง พิธีกร)

ช่วยให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น กล้ามเนื้อจะรู้สึกผ่อนคลาย ร่องลึกจะเริ่มคลายตัว และเมื่อเวลาผ่านไปกล้ามเนื้อจะเล็กลง ทำให้ผิวบริเวณนี้เรียบตึง

Botox ช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

Botox สามารถฉีดได้ในบริเวณ กราม หน้าผาก รอยตีนกา ริ้วรอยรอบดวงตา ระหว่างคิ้ว ส่วนร่องแก้ม ริ้วรอยรอบริมฝีปาก และริ้วรอยที่คอหรือคาง สามารถฉีด Botox ร่วมกับฟิลเลอร์ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

นอกจากนี้การฉีดโบท็อกซ์ยังสามารถลดขนาดน่องให้เรียวเล็กได้อีกด้วย โดยหมอจะทำการฉีดโบทอกซ์เข้ากล้ามเนื้อที่ชื่อว่า Gastrocnemius เพียงแค่บางส่วนเท่านั้น และในการยืนเดินนั้นจะมีกล้ามเนื้ออื่นๆมาช่วยพยุงด้วยจึงไม่มีผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน

โบท็อกซ์น่อง เห็นผลได้ในประมาณ 2-4 สัปดาห์ หลังจากฉีดครั้งแรก เห็นผลชัดเจน1-2 เดือน ส่วนบริเวณอื่น Botox จะเริ่มทำงานทันที โดยหลังฉีด Botox 3-5 วันจะเริ่มเห็นผลชัดเจนขึ้น และจะเห็นผลเต็มที่ในภายใน 7-14 วัน แล้วแต่บริเวณ

คลิปวิดีโอ โบท็อกซ์ หน้าเรียว ลดริ้วรอย


Hotline : 094-9482226

Clinic : 087-9380222

Line ID :@kongju

www.facebook.com/kongjuclinic
http://www.kongjuclinic.com/

 

เรื่องน่าสนใจ