คอนเฟิร์ม ไม่เกินปี 2558 อั้ม พัชราภาสละโสดแน่ หมอกฤษณ์ย้ำเนื้อคู่อายุไล่เลี่ย เป็นนักธุรกิจ เดิมพันถ้าทายผิดเลิกผ่าดวงดาราตลอดชีวิต..กลายเป็นเรื่องฮือฮาของซูปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กับ แอมป์ พิธาน นักธุรกิจหนุ่ม หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ กระทั่งว่าจะแต่งงานกัน แต่ก็มีข่าวกระเส็นกระสายลือกันสนั่นว่าทั้งคู่เลิกราเรียบร้อยแล้ว แม้คนใกล้ตัวของทั้ง 2 คนจะออกมาปฏิเสธ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันของอั้ม – แอมป์ แต่อย่างใด 

11.jpg

ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เจ้าของศาสตร์บริเฉท 7 ดาราออกมา ซึ่งคล้ายกับการดูเลข 7 ตัว และการจับยามทาย กล่าวกับไทยรัฐออนไลน์ว่า ตนเองเคยทายดวงนี้ไปเมื่อปี 2-3 ปีก่อนว่าเนื้อคู่ของดาราอั้มมีโอกาสจะมีอักษรชื่อเดียวกับตัวเอง โดยตอนนั้นระบุว่าไม่ ‘อั้ม’ อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่ง ‘อั้ม’ อธิชาติ แต่งไปแล้ว ตอนนี้เหลือ ‘อั้ม’ พัชราภา ซึ่งบอกเลยว่าปีหน้าไม่เกินปี พ.ศ. 2558 มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก ‘คอนเฟิร์ม’

“ถ้าถามว่าแต่งงานกับใครก็อยากจะบอกว่าคุณแอมป์แฟนคนปัจจุบันของคุณอั้มก็เข้าข่ายดวงที่ตนเคยทายเอาไว้หลายปีก่อนเพราะมันอยู่ในหมวดอักษร อ.อ่าง ทั้งคู่ (หมายรวมถึงชื่อจริงหรือชื่อเล่น) แต่สมมติถ้าทั้งคู่เลิกกัน ที่สุดคุณอั้มก็จะมีคนลักษณะเหมือนแบบแอมป์เข้ามาในชีวิต

หมายถึง ผิวขาว เป็นนักธุรกิจ อายุประมาณรุ่นราวคราวเดียว หรือ อายุมากกว่า 1-2 ปี จริงๆ แอมป์ก็เป๊ะตามดวงนี้ ขาดอย่างเดียวคืออายุ อย่างไรก็ดี สิ่งที่เราเห็นว่าทั้งคู่ดูมีปัญหากันเนื่องจากตอนนี้ดวงของแอมป์ ดาวผู้ใหญ่ฝ่ายชายเสียส่งผลให้มีปัญหากับคุณอั้มตลอด แม้ดวงอั้มจะเพอร์เฟกต์ แต่เป็นพอมีปัญหาที่ดวงผู้ใหญ่ก็เกิดความคลางแคลงใจ อะไรบ้างอย่างทำให้ดวงรักสะดุดในช่วงนี้”

เมื่อถามว่ามีวิธีแก้ไหม จอมคอนเฟิร์มบอกว่า ดวงแอมป์ ดวงอั้มเข้ากันได้พอสมควรก็มีโอกาสจะแต่งงานกันตามสถิติดวงมากถึง 80%

“แต่ความหมายที่ทุกคนเข้าใจเรื่องเป็นคู่กันนั้น คือการแต่งงานกัน แต่ว่าแต่งไปแล้วจะอยู่ด้วยกันรอดหรือไม่รอด เป็นเรื่องของกรรม ยกตัว อย่าง เจนี่-เอ๋ เป็นเนื้อคู่กันเพราะได้แต่งงานกัน แต่ปัจจุบันกรรมสิ่งที่เคยทำกันมาจึงทำให้เลิกกัน ดวงความรักหลายคนเข้าใจผิด หลายคนถามคนนี้ๆ เป็นคู่ทำไมอยู่ด้วยกันไม่ได้ล่ะ จริงๆ ดวงชะตาเป็นเรื่องของกรรมตั้งแต่ภพชาติที่แล้วส่งผลมาให้ได้เจอกัน ได้เป็นคู่กัน แต่กรรมที่ทำ ณ ปัจจุบันนี้ที่ทำให้มันอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ได้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนของอั้มนั้น ดวงบอกว่าไม่เกินปี 2558 จะได้แต่งงาน ด้วยถึงเวลาอันเหมาะสมไม่มีดวงเบนโล ถ้าผิดจากนี้ ผมจะเลิกทายดวงดาราตลอดชีวิตคอนเฟิร์ม” หมอดูดาราชื่อดังกล่าวด้วยความมั่นใจ

ผู้สื่อข่าวย้อนคำทำนาย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มกรณีความรักของอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เมื่อปี พ.ศ. 2554 หมอกฤษณ์ เคยทำนายดวงอั้มว่าจะเจอเนื้อคู่แท้เป็นชายมีอายุมากกว่า ผิวขาว ขับรถหรูราคาแพง สีดำหรือเทา และอั้มจะตัวสูงในระดับโหน่งแก้มของฝ่ายชาย

และทำธุรกิจเกี่ยวกับเรียลเอสเตทพวกบ้านที่ดิน หรือไม่เช่นนั้นก็มีเชื้อสายทางการการเมืองมาก่อน เป็นหนุ่มนักเรียนนอก โซนอเมริกาหรืออังกฤษ เป็นคนที่ใจเย็นมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าอั้มทำให้คบกันได้นานและเดือน พฤศจิกายนหรือธันวาคมปลายปี พ.ศ. 2554 นี้ เราจะได้เห็นตัวชายหนุ่ม ผู้โชคดีคนนี้แน่นอน แต่ถึงขั้นแต่งงานหรือเปล่านั้น ต้องขอเห็นหน้าตัวจริงก่อนจะสามารถทำนายได้อีก

เมื่อปี พ.ศ. 2555 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มได้ให้สัมภาษณ์เรื่องดวงอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ว่า ขณะนี้สาวอั้ม กำลังคบหาดูใจกับ หนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แต่ทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน ซึ่งจะมีเกณฑ์เลิกกันในช่วงเดือนกรกฎาคม และเดือนตุลาคม ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะสาวอั้มไปเจอหนุ่มคนใหม่ที่ดีกว่า

เมื่อปี 2556 ว่า ปีหน้าจะมีดาราอักษร อ.แต่งงานเยอะ แม้แต่อั้มพัชราภาก็มีเกณฑ์แต่งงานแน่นอนในปี 57, 58 เลทสุดคือเมษาฯ 59 จะต้องแต่งแน่นอน สำหรับลักษณะคู่ครองทายว่าคล้ายกับคุณแอมป์ค่อนข้างจะมาก คู่นี้มีโอกาสเป็นคู่กันสูงมาก แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้แต่งกับคนนี้หรือเปล่า

นอกจากนี้ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ยังเคยคอนเฟิร์มเรื่องดารา (ไม่นับเรื่องอื่นๆ ที่เคยทายพลาด) กรณีนักร้องสาวชื่อดังว่าจะตั้งท้อง ทว่าก็ไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด จนเกิดเป็นประเด็นเนื่องจากดาราสาวฟ้องร้องจนเป็นเรื่องราวครึกโครม ในช่วงหนึ่งอีกด้วย ซึ่งคำทายอั้มแต่งงานในครั้งนี้น่าสนใจว่าเป็นครั้งแรกที่บอกผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่าหากทายผิดจะเลิกทายดวงดาราอย่างชัดเจน

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/462679

 

เรื่องน่าสนใจ