ที่มา: dodeden

หลังจาก The Cupids  บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ออกอากาศ ก็ฮอตสนั่นโซเชียลซะแล้ว หนุ่มโตโน่-ภาคิน กับบทบาท หมอศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มสุดหล่อ ที่ฉีกทุกกฎของหมอฟันด้วยมาดหนุ่มร็อก เท่ ทะเล้นอย่าบอกใคร เห็นแล้วก็ใจเต้น ตุ้มๆ ต่อมๆ จู่ๆ ก็อยากปวดฟันขึ้นมาซะอย่างนั้น

ว่าแต่เรื่องสุขภาพช่องปากน่ะ สำคัญมาก ใครที่ไม่แอบกินจุบจิบก่อนนอนแล้วไม่ยอมแปรงฟันจนอาการปวดฟันจี๊ดซี่ใดซี่หนึ่ง หรือโดนทีไรก็เสียวทุกทีคล้ายว่าจะเป็นฟันผุ, ปวดฟันตลอดเวลาแถมมีอาการเหงือกบวมร่วมด้วย เสี่ยงติดเชื้อที่รากฟัน หรือมีอาการฟันโยก หลวม เหงือกบวมมีเลือดออกอย่ารอช้านะคะ วิ่งให้ไวไปรับบัตรคิวหมอฟันเลยดีกว่า

แหม ก็ถ้าหมอแซ่บ หล่อ กวนขนาดนี้ จะอุด จะถอน จะโยกแรงแค่ไหนก็ยอม ว่าแล้วก็ไปส่องหุ่นฟิตๆ ของโตโน่สมัยที่ขึ้นปกให้ attitude ดีกว่า เช็ดน้ำลายแป๊ป !

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตออกมาดราม่าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิชาชีพทันตแพทย์ว่า  เรื่องนี้ฉีกทุกกฎการเป็นหมอของละครไทยที่ดูมา แม่งเอาผ้ารัดคาดผม ถ้าไม่ได้ใส่อีชุดขาวกูคงไม่คิดว่าเป็นหมอ 

ขณะที่อีกคน ระบุว่า ก็ไม่ได้ฉีกอะไร แสดงเป็นแพทย์ หมอฟัน นึกว่าจะแหกกฏละครไทยที่สวมบทบาทจริงให้ความรู้จริง สุดท้ายเหมือนเดิมใส่ชุดแล้วบอกว่าเป็น แต่ไม่มีอะไรเป็นแพทย์เลย

เครดิตภาพจาก attitude ช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ