หมาก-คิม ทำบุญถี่ กั๊กความสัมพันธ์ เป็นคนพิเศษ แต่ขอไม่เรียกแฟน

mark2

“หมาก ปริญ” รับ “คิมเบอร์ลี่” เขียนชื่อร่วมทำบุญจริง เผยไปทำบุญกันบ่อย ขอยังไม่ใช้คำว่าแฟน ส่วนความสัมพันธ์แล้วแต่ทุกคนจะคิด ยอมรับเป็นคนพิเศษ

ยังปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่าแฟนสักทีสำหรับคู่ของหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับสาว “คิมเบอร์ลี่” ล่าสุดก็มีตาดีเห็นมีชื่อของสาวคิมและหนุ่มหมากแปะคู่กันบริจาคโรงศพที่วัดหัวลำโพง ซึ่งในงานเปิดตัวโครงการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยคลิก like ลุ้นเบนซ์ พร้อมเปิดตัวหนังสั้น คำสั่งจากหัวใจ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า

“ก็จริง ๆ ผมไม่ได้ไป น้องเค้าไป เขียนชื่อเผื่อผมตอนไปเค้าก็บอกผม ถือเป็นสิ่งที่ดีครับ ที่แปะใกล้กันผมว่ามีคนแปะให้นะ ก็ไม่ตกใจเป็นเรื่องธรรมดานะ ส่วนใหญ่ถ้าไปทำบุญคิดถึงกันตลอด เรื่องดูหนังไปทานข้าวก็ไปมาครับ หลังจากถ่ายละครเสร็จ ในโรงหนังไม่ได้สวีตอะไรที่นั่งห่างกัน ช่วงนี่ก็สนิทมากขึ้น ยังไม่ได้เปิดตัวและไม่ได้ปิดบัง ให้คนคิดกันเองว่าสถานะคืออะไรถ้าจะคิดว่าเป็นแฟนก็แล้วแต่ ผมมีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่บอกสถานะกับคนอื่น ถามว่ากดดันมั้ยก็ไม่รู้สิทำตัวปกติอยู่แล้ว อยากให้คนคิดเองมากกว่า ไม่เกี่ยวกับโดนสั่งห้ามพูดเลย

เรื่องวิพากษ์วิจารณ์ก็พร้อมยอมรับครับที่ผ่านมาก็โดนชมและด่าเยอะ ก็ถ้าตอนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนจากปากผม ก็เรียกเป็นคนสนิทครับ ส่วนแพลนเที่ยวก็กำลังนัดกันแต่ไม่ใช่ 2 คนมีเพื่อนไปด้วย ถ่ายละครด้วยกันเจอกันทุกอาทิตย์คือเราสนิทกันมานานตอนนี้เกินคำว่ารู้ใจแล้วครับ สถานที่เที่ยวยังไม่มีแพลนอาจจะต่างประเทศก็ได้ เวลาไปไหนก็ปกติใครจะคิดยังไงก็ช่างเค้า

ส่วนเรื่องพี่เหมี่ยวโพสต์ด่า ก็มีการพูดคุยกันแล้วแต่เค้าบอกพูดรวม ๆ ไม่ได้เจาะจงว่าใคร คือเค้าพูดรวม ๆ ส่วนตัวยังไม่ได้มีปัญหา อยู่ในกองก็สนุกสนาน ผมเองไม่มีพฤติกรรมอย่างที่พี่เค้าว่านะ อาจจะติดโทรศัพท์บ้างแต่งานไม่เสีย ไม่มาสาย อ่านบทตลอด ตอนแรกก็กังวลพอคุยก็โอเค”

ขอบคุณ INNnews

เรื่องน่าสนใจ