หมาก ปริญ สำนึกผิด แถลงขอโทษ มินต์และแม่ ยอมรับมีปัญหาจริง

mark1

“หมาก-ปริญ สุภารัตน์” แถลงข่าวขอโทษ แม่ของนางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่ขอไม่เอ่ยถึงรายละเอียด วอนขอจบเรื่องเพียงเท่านี้

กลายเป็นข่าวฮ็อตบนโลกอินเทอร์เน็ตทั้งสัปดาห์เลยทีเดียวสำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ หลังจากมีภาพแคปเจอร์ข้อความในไลน์ ที่หนุ่มหมากพาดพิงและต่อว่าคุณแม่ของนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ด้วยคำพูดที่รุนแรง ล่าลุด หนุ่มหมาก ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอระบายนิดนึง เพราะมันทำให้ผมเครียดและนอนไม่หลับเหมือนกัน ผมยอมรับว่าผมผิด ผมวู่วามไป และต้องขอโทษทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนผม ขอโทษแฟนคลับผมและแฟนคลับน้องมิ้นต์ รวมถึงคนที่สำคัญที่สุด คือ คุณแม่ของน้องมิ้นต์ ขอไม่ชี้แจงละกันนะครับว่า เบื้องลึกหนาตื้นมันเกิดอะไรขึ้นยังไง

เพราะผมอยากให้เรื่องมันจบ และเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมานานแล้วด้วย สาเหตุก็คือบุคคล 2 คนมีความเข้าใจผิดกันครับ แต่ผมขอไม่บอกละกันว่าคืออะไร ส่วนเรื่องผู้จัดการ เขาก็มีปัญหากันจริง ๆ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมขอไม่พูดดีกว่า สำหรับผมเอง ยังไม่ได้คุยกับน้องมิ้นต์และคุณแม่เลย ช่วงที่ผ่านมามีโอกาสได้แค่ชี้แจงกับผู้ใหญ่ทางช่องเฉย ๆ หลังจากนี้

ถ้าผมมีโอกาสก็จะเข้าไปขอโทษคุณแม่น้องมิ้นต์และน้องมิ้นต์แน่นอนครับ ส่วนความสัมพันธ์ผมกับมิ้นต์ ยืนยันว่า ผมร่วมงานกับเขาได้และผมก็ยินดีที่จะทำให้เราได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง สุดท้ายที่ผม

อยากจะบอก ผมยืนยันครับว่าผมขอโทษพ่อแม่ น้อง ๆ ทุกคน อะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำตามหรือเอาไปเลียนแบบนะครับ และผมสัญญาเลยว่า หลังจากนี้ ผมจะทำตัวให้ดีขึ้นและโตขึ้นในทุก ๆ วันครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ