ปิดการขาย 7 ทรชน ได้ 3 ศพ ก็ทำเอา หมิว ลลิตา ใน “ล่า” เกิดย่ามใจ จึงพา ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง) ลูกสาวปลอมตัวเป็นเหยื่อล่อ เพื่อหวังจะออกไปตามล่า “ไอ้จั๊ว” เผือก-พงศธร แต่งานนี้คดีพลิก!! เพราะเผือกดันจับไต๋ได้ทัน เลยจัดฉากซ้อนแผนหมิวซะเลย!!

เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็น “คุณนายรัศมี” เพื่อมาตามล่า ไอ้จั๊ว(เผือก) แต่จั๊วรู้ทัน และสืบจนรู้ว่าหมิวปลอมตัวมา

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ เมื่อทีมงานเซ็ต ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิว, เผือกและเซียงเซียงมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากบู๊แอ็คชั่นของ หมิวและเผือก ซึ่งเผือกพอรู้ว่าวันนี้ตัวเองจะได้เป็นผู้ล่า ก็ดี๊ด๊าสุดชีวิตเพราะไม่ต้องถูกฆ่าตายทรมานแบบเพื่อนๆ แถมยังออกปากแซวว่าวันนี้จะมาขอล้างแค้นให้กับเพื่อนซะหน่อย

หมิวได้ยินก็ยิ้มมุมปากแอบหัวเราะออกมาเบาเบา..(หึหึ) เดี๋ยวรู้กัน!! เอ๊ะ..ยังไง จากนั้นจึงซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพราะต้องมีคิวทั้งถีบทั้งฉุดกระชากหมิวและเซียงเซียง เผือกไม่รอช้า รีบเข้าไปขอโทษขอโพยทั้งคู่ทันที ก่อนจะเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ หมิวที่รู้ว่าเผือก เป็นพวกแก็งค์ค้ามนุษย์ จึงปลอมตัวเป็นคุณนายรัศมี และให้ผึ้งปลอมตัวมาเป็นเหยื่อล่อ แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเผือกจับได้ว่าหมิวคือมธุสปลอมตัวมา ทำเอาหมิวตกใจและกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจจะพาเซียงเซียงหนี

แต่ไม่ทันการเพราะเผือกที่ไวและรอบจัดกว่า รีบชักปืนออกมาขู่ พร้อมกับวิ่งตามไปกระชากตัวเซียงเซียงมาไว้ทัน หมิวตกใจสุดขีด พยายามเกลี่ยกล่อมเผือกให้ปล่อยลูกของตัวเอง แต่นาทีนี้มีหรือที่เผือกจะฟัง กลับหัวเราะสะใจที่เห็นหมิวพลาดท่าและร้องขอชีวิตลูก จึงบอก หมิวว่าวันนี้ตัวเองจะทำกับเซียงเซียงเหมือนครั้งก่อน ทำเอาหมิวโกรธจัดเปลี่ยนท่าทางจากหวาดกลัวเป็นแข็งกร้าว หันไปคว้าไม้และฟาดไปที่หลังเผือกไม่ยั้ง ฟากเผือกที่เจ็บก็ยิ่งทวีความแค้น หันไปหวังจะเอาคืนหมิว ทั้งคู่ยื้อยุดไม้กันอยู่นานสองนาน

สุดท้ายเผือกที่แรงเยอะกว่า ก็ทั้งเตะทั้งเข่าไปที่ท้องหมิว จนหมิวทรุดลงไปกองกับพื้น เผือกไม่รอช้าตามไปบีบคอหมิวหวังจะปิดบัญชีแค้นให้สิ้นซากสักที!! พลาดท่าเสียทีแบบนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกได้หรือไม่?

มาลุ้นว่า “หมิว-ลลิตา” จะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ใครจะเป็นฝ่ายเสียที อย่าพลาดนะคะ

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ