ชีวิตต้องพบกับเรื่องราวเลวร้ายจาก “7ทรชน” ก็ดูเหมือนชีวิตของ “มธุสร” หมิว ลลิตา ในละคร ล่า  ตายทั้งเป็นไปแล้ว แถมสุดท้ายกฏหมายไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ ทำให้หมิวถึงกับสิ้นหวัง ไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป!!

เป็นฉากในละคร ล่า ที่ มธุสร รับบทโดย หมิว ลลิตา เสียใจ ที่กฏหมายไม่สามารถจับ “7 ทรชน” มาลงโทษได้ทั้งหมด จึงตัดสินใจจบปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ดาดฟ้าแห่งหนึ่ง เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกหมิวมาซ้อมคิว ฉากนี้หมิวจะต้องสื่ออารมณ์ออกมาด้วยความหมดหวังสิ้นหวัง ต่อโชคชะตาที่เล่นตลกกับชีวิตของเธอและลูก หนำซ้ำกฏหมายยังไม่สามารถนำคนร้ายมาลงโทษได้ และจะเรียกหาความยุติธรรมได้จากไหน?

ฉากนี้หมิวก็สื่อออกมาได้ดีตั้งแต่ซ้อม ผู้กำกับสันต์จึงไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวเสียใจมากหลังศาลสั่งปล่อยตัวเผือก, แจ็ค, ซีดี และเพลิง เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ ระหว่างที่หมิวกำลังเดินทางกลับ หมิวก็หวนคิดถึงเรื่องราวเลวร้ายที่ผ่านมา แต่แล้วจู่ๆ สิ่งที่ไม่ใครคาดคิดก็เกิดขึ้น!! หมิวเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่ง และร้องไห้ฟูมฟายออกมาด้วยความน้อยใจต่อโชคชะตา และเสียใจที่ตัวเองไม่สามารถปกป้องลูก และทวงความยุติธรรมคืนมาได้..

ในขณะที่ความเงียบเข้าครอบงำในหัวใจ สมองจึงสั่งการให้หมิวตัดสินใจ ว่าจะจบชีวิตที่บัดซบของตัวเองลง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหมิวเหม่อมองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่หดหู่ ก่อนจะร้องไห้ฟูมฟายออกมาด้วยความอัดอั้นอีกระลอกใหญ่ จึงสั่งคัท

 หมิว-ลลิตา  จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาครั้งนี้หรือไม่?  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  ล่า  คืนวันจันทร์ที่  18  ธันวาคมนี้  เวลา  21.15น.  ทางช่องวัน31 

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ