ที่มา: Kapook.com

สโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ด นอกจากจะเป็นสโมสรชื่อดังที่หนุ่ม ๆ ชื่นชอบ เพราะรวมดาวเตะไว้คับคั่ง ทั้ง ธีรเทพ วิโนทัย, มิก้า ชูนวลศรี, พุทธินันท์ วรรณศรี, รณชัย รังสิโย เป็นต้น ยังมีสาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ทั้งชอบที่สไตล์การเล่น เป็นแฟนท้องถิ่น และบางคนยังเชียร์ตามแฟนตัวเองด้วย 

ถึงกระนั้น สาว ๆ บางคนก็ไม่ได้ติดตามแค่เหล่านักฟุตบอลอย่างเดียว แต่ยังแอบสอดส่ายสายตาไปเจอของดี กับหนุ่มหล่อกล้ามล่ำคนนี้ กอล์ฟ นิธินันท์ ศิริลดาจินดาเลิศ ผู้ดูแลทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เป็นจอมแย่งซีนตัวยง กล้องแพนมาที่นั่งอัฒจรรย์เมื่อไร สาว ๆ มีอันต้องกรี๊ด !

01

ก่อนที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลทีม หนุ่มกอล์ฟก็มีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตลูกแม่โดม จากสาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ในหลักสูตรนานาชาติซะด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่ง ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ส่วนไลฟ์สไตล์ของหนุ่มกอล์ฟ เห็นทีจะหนีไม่พ้นการเล่นกีฬาแบบแมน ๆ อย่างฟุตบอลแน่นอน เรียกได้ว่ามีความรักให้กีฬาฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยม และก็แน่นอนตามประสาผู้ชาย คือการเอ็นจอยไปกับวิดีโอเกมที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งของหนุ่มกอล์ฟก็คือเกมชุด Fifa แม้ฝีเท้าจะไม่สู้นักฟุตบอลจริง ๆ แต่ฝีมือในการเล่นเกมก็ไม่เป็นรองใครนะจ๊ะ

02

03

04

05

06

07

08

09

เรื่องน่าสนใจ