ที่มา: dodeden

ถ้าจะให้พูดถึงบรรดา หนุ่มๆ นายแบบ ที่เราเคยนำเสนอในเรื่องของการฟิตหุ่นเพื่อให้หุ่นออกมาดีนั้น มีมากมายหลายคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่าน นำไปเป็นไอดอลด้านสุขภาพ และ ความงาม ซึ่งหนึ่งในกระแสความนิยมคือ นายแบบที่ถ่ายแนวเซ็กซี่ โชว์สรีระ

เพราะเขาจะถูกบรรดาแฟนๆ นำไปเป็นแบบอย่าง และ กระตื้อรื้อร้นที่จะเข้าฟิตเนสให้ได้ โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์แบบนี้ หนุ่มๆ หลายคนออกไปเล่นน้ำ ไม่กล้าแม้จะถอดเสื้อเพราะหุ่นพัง หรือ ไม่มีจุดดึงดูดอะไรเลย ทำให้บางคนไม่โดนสาดน้ำ หรือ บางคน แม้แค่แป้ง ก็ไม่โดนสักหยด สูญเสียความมั่นใจไปเลย ….ตายๆ เลยค่ะ งานนี้ มีเวลาให้ปรับปรุงตัวอีกหนึ่งปีเจอกัน

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า นิคกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล หนุ่มหล่อหุ่นดี ที่ โดดเด่นดอทคอม  นำเสนอไปแล้วให้เป็นน้ำจิ้มว่า “นิคกี้ บุญญฤทธิ์” หนุ่มที่เปิดตัวเป็น “เสือไบ” ใจกล้า สลัดผ้าถอดทุกชิ้น โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต ทำให้เช้าวันทำงานวันแรกของคนออฟฟิศ สติไม่ค่อยอยู่กับงานเท่าไหร่

โดย นิคกี้ บุญฤทธิ์ ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี คือ HARDER MAGAZINE เล่มที่สาม อวดโฉมให้แฟนคลับ และสาว ๆ ได้ตามส่องแบบฟิน ๆ เรียกว่าเป็นที่ถูกใจของทั้งสาวแท้ สาวเทียม เก้ง กวาง ชะนี กันทั้งประเทศ

“การที่ผมได้ถ่ายแบบครั้งนี้ก็รู้สึกภูมิใจมากครับ เพราะได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาออกกำลังกายมากมาย ดั่งจะเห็นจากที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปบ่อยๆ แล้ว ส่วนการที่ผมยอมรับว่าเป็นเกย์ เป็นไบนั้น ผมก็เปิดเผยอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย ซึ่งทำให้คนมองว่าเราตรงไปตรงมา ก็มีคนมาเข้าจีบบ้าง ซึ่งตอนนี้ผมอยากทำงานให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า

ส่วน ผลงานการถ่ายแบบลงใน HARDER MAGAZINE ครั้งนี้ ผมไปถ่ายแบบที่เชียงใหม่ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ เลย เพราะผมชอบเชียงใหม่มากๆผม ได้ไปเที่ยวครบเลย ทั้งผับบาร์ ท่าช้าง วอร์มอัพ ตะวันแดง  รวมทั้งประเภท ภูเขา ดอยต่างๆ น้ำตก ป่าไม้ เรียกได้ว่าทั้งด้านมืดด้านสว่าง ไปจนครบเลยครับ    

นิคกี้ บุญญฤทธิ์  เล่าย้อนหลังถึง กระแสคู่จิ้นในโลกออนไลน์ ในหนังอินดี้เรื่อง Bittersweet Chocolate และเป็นหนังแนว High Concept ของกลุ่ม Dirt Film ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับ น้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ อย่างดูดดื่มอีกด้วย

“ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นเด็กใจแตก หนีพ่อแม่ ไปรู้จักกับกัน อรรถพันธ์ ซึ่งเป็นคู่ขากัน เรามักจะนัดกันเพื่อนเพื่อมั่วสุมใช้ยาไอซ์กัน เพราะจะทำให้เรามีความสุขมาก เพราะดึงไอซ์ไป เล่นเซ็กซ์ไป ซึ่งในซีนที่เราต้องเล่น ผมจะสวมวิญญาณเป็นตัวละครเลย ดึงไอซ์ พ่นควัน กันจนลอยๆ มีอารมณ์รุนแรงกันทั้งคู่ ในซีนนั้น จะติดเรท 18 + มาก

คือ ถ้าคนที่เล่นไอซ์จะรู้ว่าเวลาดึงไอซ์แล้วมีเซ็กซ์กันจะเอากันแรง กระแทก หยาบคาย เพราะฤทธิ์ของไอซ์ เรียกได้ว่าดึงไอซ์ไป เอากันไป แบบข้ามวัน ข้ามคืนเลย ซีนนั้นมีทีมงานทั้งหมด 5 คน ถามว่าในบทนี้ขัดแย้งกับตัวเองไหม ผมว่าก็ดูเป็นตัวเองดีนะครับ

ผมอยากให้ติดตามผลงานการถ่ายแบบครั้งนี้ ผมว่ามันดูเซ็กซี่ และ ค่อนข้างแรงมากที่สุดในชีวิต อยากให้ชมกันแล้วจะมีแรงบันดาลใจในการเข้ายิม ปั้มหุ่นให้ดีขึ้น ซึ่งทีมงานดีมากๆ เพราะตั้งใจทำให้งานออกมาดูเป็นศิลปะ และ เร็วๆ นี้จะมีผลงานละครอีก บทบาท แซ่บเหมือนเดิม อยากให้ติดตามกันครับ” นิคกี้ บุญญฤทธิ์  กล่าวกับ โดดเด่นดอทคอม

ทั้งหมดคือการเปิดใจครั้งแรกกับโดดเด่นดอทคอม กับการมาถ่ายแบบนิตยสารแนววาบหวิว ซึ่งต้องติดตามชมกันว่าภาพจะออกมาเซ็กซี่ขนาดไหน

เพราะเรานำมาลงได้เพียงภาพตัวอย่างที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งสามารถแชร์ลิ้งค์จากโดดเด่น หรือ ติดตามชมเต็มๆ ภาพสุดเซ็กซี่แบบไม่เซ็นเซอร์ได้ที่ https://goo.gl/AODb7n อนุญาตให้ดาวน์โหลดอย่างถูกกฏหมายเท่านั้น  ซึ่งทาง theonebook กำลังกวาดล้างอย่างเข้มงวด

เครดิตภาพ HARDER MAGAZINE หากนำไปเผยแพร่ต่อห้ามตัดเครดิตออกอย่างเด็ดขาด

เรื่องน่าสนใจ