ที่มา: mthai

เกม RPG หรือเกมแนวผจญภัยส่วนใหญ่แล้ว เมื่อเราเล่นจนตัวละครตาย ก็สามารถที่จะฟื้นคืนชีพมาใหม่ได้ เพียงสูญเสีย ค่าประสบการณ์ บางเกมก็อาจสูญเสียไอเทมบางชิ้นไป แต่สำหรับเกมนี้มันไม่ง่ายขนาดนั้นนะสิ

upsilon-circuit Upsilon Circuit เกม Action-RPG ออนไลน์ นอกกระแสตัวใหม่ ปิดโอกาสไม่ให้สร้างบัญชีเกมส์ใหม่ หรือสร้างตัวละครเกมส์ใหม่ เมื่อตัวละครผู้เล่นเสียชีวิต ราวกับ เมื่อตายแล้วจะไม่สามารถเล่นเกมส์นี้ต่อได้อีกต่อไป

Upsilon Circuit มีรูปแบบการเล่นเหมือนกับเกมส์ Diablo ในการตะลุยด่านลงดันเจี้ยนปะทะมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ ภายในเกมส์จะรองรับผู้เล่นเพียงแค่ 8 คน จับคู่ผู้เล่นฝ่ายละ 2 คนเพื่อผจญภัยในโลกแฟนตาซีของ Upsilon Circuit เพื่อค้นหาคริสตัลในตำนาน ผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นสำรวจพื้นที่แห่งต่างๆ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ หลบหลีกกับดักนานาประเภท รวมถึงต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่พยายามปองร้ายและหวังอยากกำจัดผู้เล่น

เกมส์นี้มีความสนุกและสุดท้าทายตรงที่กรณีตัวละครเกมส์ของผู้เล่นเกิดเสียชีวิตจากการโดนมอนสเตอร์รุมโจมตี หรือโดนผู้เล่นคนอื่นกำจัด เกมส์จะจบลงทันที ผู้เล่นจะไม่สามารถจะสร้างตัวละครใหม่หรือสร้างบัญชีเกมส์ใหม่ กล่าวคือผู้เล่นจะไม่สามารถเล่นเกมส์นี้ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ดี เกมส์นี้จะมีระบบสังเกตการณ์ผู้เล่นที่เป็นผู้ชมทำการโหวตว่า ผู้เล่นเกมส์คนไหนสมควรที่จะได้รับโอกาสมาสัมผัสกับเกมส์สุดโหด หรือได้รับโอกาสอีกครั้งจากการผจญภัยในโลกของเกมส์

เรื่องน่าสนใจ