ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 9 สิงหาคม 2560 )  กรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่การโฆษณา “สบู่ชายใหญ่”” อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง แค่ฟอก นวด 3-5 นาที ทำให้อวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้น

รวมทั้งมีการนำเอาผู้ชายมาเป็นพรีเซนเตอร์ และ การรีวิวนำเอาอวัยวะเพศชายมาโชว์ว่าใหญ่ขึ้นจริง จาก 5.3 เป็น 5.7  จึงทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสนและเข้าใจผิดจำนวนมากว่า สบู่ ทำให้อวัยวะเพศเพิ่มขนาดจริงไหม ? 

ทั้งนี้ ได้มีบรรดาชาวเน็ตสอบถามกันมากว่า เห็นตามทีวีและเว็บ โฆษณายา /อุปกรณ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายกันเยอะ เลยสงสัยว่ามันเพิ่มขนาดได้จริงหรือ ใช้หลักการอะไร และที่โฆษณากันเยอะ แปลว่าชายไทยจำนวนมากมีปัญหาเรื่องขนาดเล็กจริงๆ หรือไม่

ซึ่งความจริงแล้ว เรื่องยานวด ยาทา เครื่องมือยืดที่โฆษณา ผู้บริโภคเสียเงินเปล่า อวัยวะเพศชายใหญ่  ไม่ใช่ต้นไม้ จะได้เร่งปุ๋ยแล้วจะโตเร็ว ๆ ไม่ใช่ยางยืดกางเกง ประเภทดึงบ่อย ๆ แล้วจะยืดเป็นฟองน้ำ เป็นต้น

บรรดาพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์จับจุดคุณลูกค้าคนไทยออกว่า อยากมีอวัยวะเพศใหญ่ แค่ตอนตัดสินใจซื้อก็อายแล้ว  ถ้าพอนำไปใช้แล้วไม่เห็นผล  ก็ไม่กล้ามาโวยวายว่าใช้แล้วยังเล็กเหมือนเดิม หรือ ไม่มีใครกล้าไปออกสื่อ ออกรายการทีวีว่าอยากใหญ่ แต่โดนหลอก หรือกล้าไปแจ้งความตำรวจ ดังนั้นจึงทำให้พวกที่ขายลอยนวลต่อไปเรื่อย ๆ

สำหรับ เรื่องขนาดอวัยวะเพศ กับผู้ชาย อยู่คู่กันมาเป็นหมื่นปี ส่วนใหญ่ล้วนอยากให้ของตัวเองใหญ่ขึ้นกว่าเดิม  แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับว่าชีวิตมันมีอะไรมากกว่านี้อีกเยอะ จงพอใจในสิ่งที่ตนมี แล้วชีวิตจะมีความสุข

ขณะที่ ทาง สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา  ( อย.) กำลังเร่งตรวจสอบ และ ดำเนินคดีต่อไป

เรื่องน่าสนใจ