อย.เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Oryor Smart Application

Untitled-2

 

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาหรืออย. เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Oryor Smart Application โปรแกรมที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพให้กับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ Android และ iOS แบบฟรี ๆ

Oryor Smart Application เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้แก่ ยา, อาหาร, เครื่องสำอาง, เครื่องมือแพทย์, วัตถุอันตรายที่ใช้ในบ้านเรือนและวัตถุเสพติด เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว Oryor Smart Application ยังมีฟีเจอร์การใช้งานที่น่าสนใจมากมายนอกเหนือจากที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เช่น Smart Tips (แนะนำการเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์), ร้องเรียนเบาะแส, สถานีข่าวอย., Media Center, ตรวจเลขที่ใบรับแจ้งเครื่องสำอาง, ดัชนีมวลกายและ Library (แหล่งรวมข้อมูล) เป็นต้น สำหรับ Oryor Smart Application สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่นี่ android.kapook.com หรือบน Google Play และ App store เฉพาะผู้ใช้งาน Android หรือ iOS เท่านั้น

ต่อไปนี้เราก็สามารถตรวจสอบ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆว่าได้รับมาตรฐานตามที่ อย. กำหนดหรือไม่ ง่ายๆ ผ่านหน้าจอมือถือได้เลย

Untitled-1 (1)

 

 

Credit : android.kapook.com

เรื่องน่าสนใจ