ที่มา: dodeden.com

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นรายงานว่า สาวๆ ที่มีฝันเดินทางหลั่งไหลมาออดิชั่นกันอย่างล้นหลามจริง สำหรับ การออดิชั่นMiss MAXIM 2017  เส้นทางแห่งการก้าวสู่การเป็น “Sexy Icon”  เริ่มต้นขึ้นแล้ว

กับเวทีการประกวด  1 XBET present Miss MAXIM 2017 เวทีที่เปิดรับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และพร้อมที่พัฒนาตัวเองให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ และในปีนี้ยังถือเป็นโอกาสอันสุดพิเศษ สำหรับวาระการครบรอบ 13 ปี นิตยสาร Maxim Thailand งานนี้จึงรับประกันความพิเศษและความสนุกที่มากกว่าที่เคย…

เรียกว่าเป็นการเปิดประเดิมเวทีแห่งความเซ็กซี่ Miss MAXIM 2017  กับงานแถลงข่าวการประกวด  1XBET present Miss MAXIM 2017 ณ LIZM Pub & Resturant

โดยเหล่าผู้บริหารแห่ง   บ.ทรีแดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัด  และผู้สนับสนุน จะมาร่วมกันกล่าวถึงแรงบันดาลใจและรายละเอียดของการจัดงานในปี 2017 นี้

ต่อเนื่องด้วยการออดิชั่นของบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประกวดกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาเผยความงามและความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม งานนี้รักใคร เชียร์ใคร สามารถโหวตกันได้เต็มที่

แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีสาว Maxim รุ่นพี่ที่มาโชว์การแสดงสุดแสนเซ็กซี่ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง The Bottom Blues เป็นการปิดท้ายในรอบออดิชั่นนี้ด้วย

เรื่องน่าสนใจ