DSC_2318
นาทีนี้คู่จิ้นฟีเว่อร์สาขารักหญิงรัก คงต้องยกให้คู่ “อลิส-น้ำ” ซึ่งรับบทโดย ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ และ ซีแนน-กุลธิดา พริ้งเกษมชัย ในละครรสแซ่บ “สงครามนางงาม 2” ที่ขอบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดีกรีความร้อนแรงมาถึงขีดสุด เพราะมีฉากเลิฟซีนของทั้งคู่มาเสิร์ฟให้ชมกัน

โดยเป็นฉาก น้ำ(ซีแนน) มาขอนอนกับอลิส(ออร์แกน) ที่คอนโด ก่อนจะออดอ้อนขอให้อลิสนวดให้ จนทั้งคู่เกิดอารมณ์สป๊าคถึงขั้นได้เสียกัน ฉากนี้ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมอวานีริเวอร์ไซด์ สาทร หลังทีมงานจัดห้องเซ็ตไฟสลัวได้อารมณ์โรแมนติกเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกออร์แกนและซีแนนมาซ้อมฉากเลิฟซีนร้อนทันที งานนี้ทั้งคู่ออกอาการเกร็งสุดๆ โดยเฉพาะออร์แกนที่ต้องเป็นฝ่ายรุกจู่โจมซีแนน เจ้าตัวรีบบอกแนวนี้ไม่ถนัดจริงๆ(ฮา) ระหว่างซ้อมท่าทางออร์แกนเลยดูเก้ๆ กังๆ จนถูกทุกคนแซว ทำเอาเจ้าตัวทั้งเขินทั้งขำหนักมาก ส่วนซีแนนก็เขินไม่แพ้กัน ออกอาการจั๊กกะจี้หลุดหัวเราะทุกครั้งที่ออร์แกนนวดให้

ซึ่งทั้งหมดนี้กว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ก็ทำเอาหัวเราะกันท้องคัดท้องแข็ง หลังจากตั้งสติทำสมาธิซักซ้อมจนผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวไม่เขินกันแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงเลยทันที เริ่มที่ ซีแนนนอนเปลือยแผ่นหลังขาวจั๊วะอยู่ที่โซฟา พอเห็นออร์แกนเดินออกมาจากห้องน้ำ ซีแนนก็เปิดฉากออดอ้อนบอกว่าเมื่อยตัว ออร์แกนเลยเดินตรงมาหาและเริ่มนวดเท้าเอาใจซีแนน ก่อนจะค่อยๆ ไล่ขึ้นมานวดที่ท่อนขาและแผ่นหลังให้อย่างแผ่วเบา พอออร์แกนขยับเข้ามาใกล้ ซีแนนก็งัดมารยาหญิงหันมาสารภาพความรู้สึกในใจที่มีต่อออร์แกน ทำเอาออร์แกนถึงกับใจสั่น แต่เป็นสั่นสู้!! เพราะออร์แกนค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบที่หน้าผากซีแนน ก่อนจะไล่ลงมาตามจมูกแล้วประกบปากจูบซีแนนด้วยความรัก

DSC_2321

จากนั้นผู้กำกับก็ปล่อยให้ทั้งคู่โซโล่ฉากเลิฟซีนแบบฉบับ “หญิงรักหญิง” กันต่อไปแบบม้วนเดียวจบ งานนี้บอกได้คำเดียว…แซ่บ!! เตรียมจิกหมอนพร้อมรอฟินกับฉากสุดแซ่บ ฉากนี้ได้ในละคร “สงครามนางงาม 2” คืนวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ 20.30 น. ช่องวัน31

DSC_2327

เรื่องน่าสนใจ