อั้ม พัชราภา ต้นแบบจมูก-ปาก-หน้าอก ที่สาวไทยทำศัลยกรรมเลียนแบบมากที่สุด

 

ต้นแบบจมูก-ปาก-หน้าอก ที่สาวไทยทำศัลยกรรมเลียนแบบมากที่สุด คือ อั้ม พัชราภา นั่นเอง ส่วนคนอื่นๆก็รองกันลงมา

จากการสัมภาษณ์ศัลยแพทย์ระดับมือ หนึ่งของประเทศไทยหลายท่าน ทุกท่านพูดเหมือนกันว่า ส่วนใหญ่คนไข้ผู้หญิงจะให้ดูรูปเลยว่า อยากเสริมจมูกเหมือนดาราคนไหน ทำคางเลียนแบบดาราคนใด ฯลฯ
       
และเราก็ได้ข้อมูลจากบรรดาหมอศัลย์คิวทองยุคนี้ว่า อวัยวะส่วนไหนของดาราคนใด ที่ประชากรสาวไทยนิยมทำศัลยกรรมเลียนแบบมากที่สุด

จมูก

จมูกทรงยาวเรียวและปลายดูอวบอิ่มอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แซงลิ่วมาเป็นที่หนึ่งในดวงใจของสาวไทยยุคนี้ นางครองเเชมป์มาเนิ่นนาน โดยเป็นที่สังเกตได้ว่า สถานที่ประกอบการทำศัลยกรรมบางแห่งถึงขั้นเอารูปจมูกของอั้ม มาถ่ายสำเนา เก็บไว้ในแคทตาล็อคให้ลูกค้าได้เลือกจิ้มนิ้วเอา โดยรูปถ่ายมีทั้งมุมด้านข้าง มุมกด มุมเสย    

อีกนางที่คนไข้มักเอารูปมาให้หมอดู เรียกร้องว่าจะเอาจมูกสไตล์นี้ ก็คือ แองเจลลา เบบี้ (Angelababy) นางแบบสัญชาติจีนสุดฮอต ซึ่งศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตนาง จากหมวยบ้านนอกเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่ดังข้ามประเทศ

ลำดับถัดมาที่มีคะแนนไล่บี้สูสีกันน่าดู ก็จมูกทรงคดหน่อยๆ ของ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เกต และจมูกทรงปลายหยดน้ำของ แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์

รวมถึงนางร้าย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งเป็นแม่แบบจมูกสำหรับสาวหมวย แอ๊บแบ๊ว เจ้าของโครงหน้าที่ทำจมูกโด่งมากไม่ได้
       
ตา 

อันดันหนึ่ง นิยมแบบสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เพราะนางดูตากลมโตบ้องแบ๊วเหมือนสาวเกาหลี อันดับรองลงมา ก็ตากลมโต สวยเว่อร์แบบ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
       
ปาก

ขอปากเป็นจะงอยงาม กระจับสวย แบบ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะริมฝีปากที่ได้รูปของนางอวบอิ่มดูเซ็กซี่ ยิ่งเวลาเผยอปากนะ ผู้ชายแทบละลายกันเลยทีเดียวเชียว
       
คาง 

แหม สาวไทยเราช่างเฟ้นหาเสียจริง! ค้นพบว่า คางของ ศรีริต้า เจนเซ่น เพอร์เฟ็กท์สุด สมส่วนได้รูปกับใบหน้ารูปไข่ จึงออเดอร์เลียนแบบกันตรึม รองลงมา ก็คางของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
       
หน้าอก 

สาวไทยเสริมอึ๋มปรารถนาหน้าอกหน้าใจ อยากดูเต้าโตอย่างเป็นธรรมชาติแบบ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นอันดับหนึ่ง, อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เป็นอันดับสอง, และแบบพอมีพอกิน อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตามสไตล์สาวร่างเล็ก เป็นอันดับสาม

 

ขอบคุณที่มา จาก http://www.celeb-online.net

ขอบคุณ IG aum_patchrapa

เรื่องน่าสนใจ