อั้ม พัชราภา ประกาศเลิก แอมป์ พิธาน แจงฝ่ายชายไม่เข้าใจ เศร้าเรื่องเสียสุนัขตัวโปรด
aumanddog
ช็อค! ซูเปอร์สตาร์สาว  อั้ม-พัชราภา ประกาศเลิกกับแฟน ไฮโซหนุ่ม  ”แอมป์ พิธาน” แล้ว หลังทำใจไม่ได้สุนัขตัวโปรดเสีย และฝ่ายชายไม่เข้าใจ ยังไม่พร้อมมีใหม่

เป็น ข่าวช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ ซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศเลิกกับแฟน ไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี โดยประเด็นที่เกิดทำให้ทั้งคู่รักร้าว ไม่ได้เกิดมีมือที่สามเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เกิดจากการไม่เข้าใจของฝ่ายชาย ที่เห็นนางเอกสาวหมกมุ่น และยังคงทำใจไม่ได้ที่ เจ้ากีต้าร์ สุนัขตัวโปรดที่เลี้ยงมากว่า 16 ปี ตายไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก อั้ม-พัชราภา หลังจากที่เธอมาร่วมงาน อีเว้นท์ “Siam Paragon Siam Center Siam Discovery Fashion Phenomenon ที่ พารากอน โดย สาวอั้ม บอกทั้งสีหน้าคร่ำเครียดว่า…

“ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องตอบ เพิ่งเลิกติดต่อกันไม่นาน แต่ในเมื่อไม่ได้คุยกันแล้ว อั้มไม่ขอบอกเหตุผลดีกว่าค่ะ” ผู้สื่อข่าว ถามต่อว่า สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง ซึ่ง สาวอั้ม ก็บอกหัวใจตอนนี้มีแต่เรื่องหมาอย่างเดียวค่ะ เพราะป่วยหมดทั้ง 4 ตัวเลย ทรมานใจอยู่เหมือนกัน ก็มีเพื่อนๆ ให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างอั้มตลอดเลย ตอนนี้ ยังไม่พร้อมรับคนใหม่ เพราะมันเร็วเกินไป”

อย่างไรก็ตาม อั้ม กล่าวทิ้งท้ายว่า คงไม่ตอบแล้วค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ แล้วที่เราเลิกคุยกัน ไม่ใช่เพราะเขาไม่ดี เขาเป็นคนดีมาก แต่อั้มผิดเอง ที่อั้มหมกมุ่นอยู่กับเรื่องน้องหมาของตัวเองจนเกินไป บางคนเขาอาจจะไม่เข้าใจที่เราเสียใจ แต่ก็คงมีอีกหลายคนที่เข้าใจการสูญเสียเพื่อนที่เรารักกว่า 16 ปี มันเป็นยังไงเท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรเลย จบนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

 

ขอบคุณข่าวจาก INNnews

ขอบคุณภาพ IG aum_patchrapa

เรื่องน่าสนใจ