ที่มา: INN News

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออกมาปัดกระแสข่าวว่าโดนทาบให้เล่นละครเรื่องใหม่อย่าง “อีพริ้ง คนเริงเมือง” จนนางเอกสาวซุปตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา” ต้องออกมาเคลียร์ว่าไม่จริงแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยถึงเรื่องเพลิงพระนางที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ก่อนทิ้งท้ายขอส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” หายจากอาการป่วยไวๆ ด้วย 

37

โดยสาวอั้มได้เผยว่าสำหรับละครเรื่องเพลิงพระนางนั้น กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งเธอได้บอกว่าทุกคนบ่นว่าละครเรื่องนี้ยากมาก ต้องปรับตัวเองให้พูดช้าลง ตอนนี้ก็พยายามพูดให้เป็นศัพท์ในละครอยู่ตลอด และส่วนตัวตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าฉากกับพี่เหมียว ชไมพร ถึงขนาดเข้าไปฝากเนื้อฝากตัวเป็นการใหญ่ และยังบอกอีกว่าเล่นเรื่องนี้เหมือนต้องเริ่มทุกอย่างใหม่หมด เพราะเป็นบทที่ไม่เคยเล่นเลย ยอมรับว่าเครียดอยู่เหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่แฟนๆ ให้ความสนใจในละครเรื่องนี้เยอะ

ส่วนเรื่องที่แว่วมาว่าคนดูอยากให้อั้มฉีกไปเล่นบทแรงๆ อย่างอีพริ้ง คนเริงเมืองบ้าง อั้มก็ตอบว่าจำไม่ได้แล้วว่าบทเป็นยังไง แต่รู้ว่าเป็นละครที่ดังมาก ส่วนตัวไม่มีลิมิตว่าจะต้องแรงแค่ไหน แต่ถ้าเราอยากเล่นก็รับ ส่วนเรื่องนี้มีติดต่อเข้ามาไหม ไม่มีเลย เพิ่งเคยได้ยินวันนี้วันแรกเลย แต่เราก็ไม่อยากให้คนติดภาพแรงๆ ด้วย เพราะเด็กๆ ก็ดูเราอยู่ อะไรที่เลี่ยงได้ก็เลี่ยง 

สุดท้ายสาวอั้มก็ทิ้งท้ายว่า ตนเองรู้สึกตกใจถึงเรื่องข่าวของ ปอ ทฤษฎี ก็อยากให้เขาหายป่วยเร็วๆ เอาใจช่วยเขามากๆ ไม่ได้คิดเลยว่าเขาอยู่ช่องไหน ตื่นมาทราบข่าวก็เอาใจช่วยเขาสุดฤทธิ์เลยค่ะ

เรื่องน่าสนใจ