ที่มา: sanook

เป็นความสูญเสียอีกครั้งของคนในวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ พี่เสาว์ เสาวลักษณ์ นิยมพานิช ผู้บริหารคนเก่งของเครื่องสำอางมิสทีน ผู้เป็นที่รักของเหล่าบรรดาดารานักแสดงในวงการ

โดยพี่เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นน้องที่สนิทสนมกับพี่เสาว์ ได้เดินทางไปเยี่ยมพี่เสาว์แทบทุกวัน และเป็นผู้แจ้งข่าวการจากไปของพี่เสาว์ ในวันนี้ (9 ส.ค.)

นอกจากแสดงความอาลัยแล้ว พี่เอ ยังได้เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า รู้จักพี่เสาว์มาเกือบ 20 ปี แล้ว สมัยพี่เสาว์พา อั้ม พัชราภา ไปถ่ายโฆษณามิสทีน หลังจากนั้นก็สนิทกันเหมือนครอบครัว พี่เสาว์รู้ตัวว่าเป็นมะเร็งตอนต้นปี พวกเราให้กำลังใจ นัดทานข้าวกันตลอด ตอนอยู่โรงพยาบาลก็มาเยี่ยมกันตลอด

ในช่วงที่พี่เสาว์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก็มีคนบันเทิงเข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจไม่ขาดสาย อาทิ ณเดชน์ , เวียร์, เบลล่า, เนย โชติกา ฯลฯ  โดยเฉพาะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่เข้าไปเยี่ยมพร้อมดอกไม้สวยๆ เป็นประจำ นอกจากนี้ยังเดินสายทำบุญหวังให้พี่สาวที่รักหายป่วย

และโพสต์สุดท้ายในอินสตาแกรมของพี่เสาว์ @saovaluk5_mistine ก็คือภาพคู่กับน้องรักคนนี้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “มาเยี่ยมวันเวันวัน ว่างเมื่อไหร่มาหาทันที @aum_patchrapa”

ต้องขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว รวมถึงพี่น้องในวงการที่รักและเคารพพี่เสาว์ทุกคนด้วยนะคะ

เรื่องน่าสนใจ