เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเปิดเผยรายงานข่าวว่า มีชายกระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย ก่อนจะสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า อั๋น ธรรมศร นายแบบหนุ่มที่เคยมีผลงานถ่ายแบบในต่างประเทศ แต่ล่าสุดยังไม่พบศพ

ขอขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสลดนั้นเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่บนสะพานพระราม 8 ก่อนที่จะได้ยินเสียงกระโดดลงน้ำ และพบว่าชายคนดังกล่าวยังมีชีวิต พยายามว่ายเข้าฝั่ง แต่กลับหมดแรงและจมหายไปก่อนที่จะถึงเพียงประมาณ 50 เมตรเท่านั้น 

ทั้งนี้ทางเพื่อนๆ ของอั๋น ก็ได้เผยว่า อั๋นนั้นเป็นคนที่นิสัยดี น่ารัก ทำให้มีเพื่อนเยอะ แต่ชอบเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว บางครั้งตื่นมากลางดึก ก็มานั่งนิ่งๆ เงียบๆ จนเพื่อนๆ หลายๆ คนเป็นห่วงต้องมาคอยดู อีกทั้งยังเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ 

ทางด้านนายประชา อาของอั๋น ธรรมศร ก็ได้เข้าพบตำรวจหลังทราบเรื่อง ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเผยว่าอั๋นคือผู้สูญหายไปจริง และของใช้ที่พบก็คือของใช้ของอั๋น และยังเผยอีกว่า อั๋นนั้นเป็นเด็กกำพร้า ตนเป็นคนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนเกิดเหตุยังได้กินข้าวพูดคุยกัน ไม่มีลางบอกเหตุอะไร แต่หลานชายเล่าว่าธุรกิจมีปัญหาอยู่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังจะเริ่มทำสปาและสถานเสริมความงาม แต่ติดขัดเรื่องเงิน เนื่องจากหุ้นส่วนมาถอนตัวไปกะทันหัน คาดว่าอาจจะมีความเครียดเรื่องนี้

อั๋น ธรรมศร

เรื่องน่าสนใจ