ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม หลังจากเกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์  เมื่อ นิตยสาร AURORA ได้เปิดตัวฉบับแรกด้วยภาพสุดวาบหวิวของ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม หรือ “ดีเจเลิฟ” อดีตดีเจชื่อดังทางคลื่นซี๊ดเอฟเอ็ม 97.5  และเป็นหนุ่มฮอตฮิตมากในช่วง 5-10 ปีที่แล้ว  ซึ่งความฮอตฮิต ของดีเจเลิฟ พอๆ กับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ในขณะนี้เลยทีเดียว

ล่าสุด นิตยสาร AURORA  โดย แอร์รี่ หฤหรรษ์ ช่างภาพอายุน้อยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ( เฟสบุ๊ค Photo by Haruehun Airry ) ได้ อาชิง พีรวิชญ์ มาถ่ายแบบลงใน  AURORA เล่มที่สองด้วย

ดังนั้นอาชิง มั่นใจในผลงานและจรรยาบรรณของพี่แอรี่ และจากที่พี่แอรี่ถ่ายภาพนายแบบมาทุกคน เป็นงานศิลปะทั้งนั้นซึ่งภาพแบบนู้ดแบบจัดเต็มๆ สามารถโหลดได้แล้ว  Download FULL: https://goo.gl/KQIrzk

อาชิง  แนะนำด้วยว่า การเล่นฟิตเนส การสร้างกล้ามเนื้อให้ได้ผลดีนั้น ต้องมาจากการได้รับสารอาหารที่เพียงพอ แต่การทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้น อาจจะทำให้คุณควบคุมสัดส่วนของอาหารได้ยาก

โดยเฉพาะโปรตีน ที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้น โปรตีนผงจึงเป็นทางเลือกที่ดีของการแก้ปัญหานี้ เพราะจะช่วยให้ได้รับโปรตีนที่เพียงพอในการสร้างกล้ามเนื้อ

หากใครอยากชมภาพ ……ขอให้ไปโหลดชมกันเองนะคะ ภาพเหล่านี้ตัวอย่างเบาๆ ชิลๆ เอง ค่ะ  ! 

 


เครดิตจาก นิตยสาร AURORA

เรื่องน่าสนใจ