ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช และสาวเต้ย จรินทร์พร ว่ากำลังศึกษาดูใจกันหรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าคู่นี้จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ และไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ล่าสุดหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจยอมรับถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง! 

โดยหนุ่มอาเล็กได้เผยว่าตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ และกำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริงๆ ซึ่งเต้ยนั้นเป็นคนดี ให้คำปรึกษาต่างๆ ได้ดี และเราทั้งคู่ก็มักจะชวนกันไปทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน ซึ่งทีเ่พื่อนคนอื่นไม่ได้โพสต์แซ็วนั้น เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟระหว่างเพื่อนด้วย ไม่ได้ปิดบังอะไรแต่มันไม่จำเป็นจะต้องป่าวประกาศ ถ้าถามว่าพัฒนาความสัมพันธ์มาตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง The Cupid หรือเปล่า อาเล็กก็ตอบว่าจำไม่ได้ แต่ก็คุยกันมาสักระยะแล้ว 

ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ทราบแล้วว่าทั้งคู่นั้นกำลังคุยๆ และศึกษากันอยู่ ซึ่งอาเล็กเผยว่าคุยกันในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ได้มีใครว่า หรือติงอะไร ส่วนทางด้านแฟนคลับนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่ามีความคิดเห็นว่าอย่างไร แต่ก็อยากให้แฟนคลับนั้นเข้าใจเราทั้งคู่ด้วย ว่าไม่ได้ทำอะไรเสียหาย และทำให้ใครเดือดร้อน ยืนยันว่าเราทั้งคู่คุยกัน ชวนกันไปทำแต่สิ่งดีๆ จริงๆ 

เรื่องน่าสนใจ