ที่มา: Tnews

ej02

วันนี้(24 ก.พ. 58) จากกรณีที่ชาวโลกออนไลน์ต่างสงสัยว่าเหตุใดวันนี้เพจ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่เคยบอกรักลูกเพจทุกวันกลับเงียบไปไม่เป็นเหมือนเช่นเคย และเมื่อได้เข้าไปในเพจ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” กลับกลายเป็นว่าหน้าเพจดังกล่าวได้หายไป ทำให้ชาวเน็ตต่างถามหาสิ่งที่เกิดขึ้นที่แท้จริงกับเหตุดังกล่าว ว่ามีการถูกสั่งปิด ถูกอุ้ม หรือเกิดจากเหตุอะไรกันแน่ ซึ่งกลายเป็นประเด็นใหญ่สำหรับแฟนเพจของ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” ของการหายตัวไปในครั้งนี้

ล่าสุดทางด้านเพจ “Drama-Addict” ได้เปิดเผยข้อมูลคล้ายว่าจะเกี่ยวเนื่องกับประเด็นที่เพจ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” นั้นได้หายไป ด้วยการแคปเจอร์หน้าจอการสนทนาส่วนตัวจากข้อความแชทของเฟซบุ๊ก ว่ามีการปิดเพจลงเองหรือว่าเพจปลิว และได้คำตอบว่าได้ปิดเพจลงเอง ขณะที่ผู้ตอบสนทนาดังกล่าวได้ย้ำหนักว่า อย่าเพิ่งไปบอกใคร ขณะที่อีกฝ่ายที่ได้ถามว่า กลัวโดนสามีของคนชื่อมะนาวออกมาแฉ

ej01

ทั้งนี้ทางด้านเว็บไซต์สำนักข่าวทีนิวส์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ดูแลเพจ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” และได้ใจความของคำตอบว่า ทางด้านตนนั้นได้ปิดเพจ “อิเจี๊ยบ เลียบด่วน” ลงจริงๆ แต่จะเกิดจากเหตุอะไรนั้น ตนขอไม่เปิดเผยเหตุผลดังกล่าว ส่วนประเด็นที่ทางเพจ “Drama-Addict”ได้พูดถึงนั้นตนขอไม่เปิดเผยข้อมูลในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน เพราะกลัวฝ่ายหญิงสาวจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งนี้ได้ฝากความคิดถึง ถึงลูกเพจที่รักทุกคนอีกด้วย

manaw
น้องมะนาว ที่มีการพาดพิงถึง

 

ขอบคุณภาพจากเพจ Drama-Addict , อีเจี๊ยบเลียบด่วน

 

เรื่องน่าสนใจ