จบการประกวดได้ตัวแทนสาวงามประจำจังหวัดเลยไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ สำหรับเวทีประกวด Miss Grand เลย 2018 ที่เตรียมส่งตัวสาวสวยอย่างน้อง อีฟ ยุพลักษณ์ ลากุล ไปเป็นตัวแทนประจำจังหวัดเพื่อขึ้นประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง Miss Grand Thailand 2018 ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ วันนี้โดดเด่นดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับน้องอีฟสาวงามคนนี้กันให้มากขึ้น ก่อนที่เธอจะทำหน้าที่ตัวแทนประจำจังหวัดเลยอย่างดีที่สุดต่อไปค่ะ! 

 

อีฟ ยุพลักษณ์

 

แนะนำตัวเองให้ทุกๆ คนได้รู้จักกันหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่ะ อีฟค่ะ หมายเลข 8 มิสแกรนด์เลย 2018 ชื่อจริง นางสาวยุพลักษณ์ ลากุล ตอนนี้อายุ 22 ปี หนัก 48 สูง 174 สัดส่วน 32-25-36 เคยผ่านการประกวด Thai Super Model และเคยแสดงละครสงครามนางงาม 2 ค่ะ ตอนนี้เป็นตัวแทนจังหวัดเลย ได้รับตำแหน่ง Miss Grand เลย 2018 ค่ะ”

เพราะอะไรถึงตัดสินใจมาประกวดเวที Miss Grand เลยคะ?
“การตัดสินใจเกิดขึ้นเร็วมากเพียงแค่สองวันในก่อนการประกวด จังหวัดเลยเป็นบ้านเกิดบ้านอีฟเอง และอีฟอยากส่วนร่วมในการประกวดครั้งนี้ จึงไม่ลังเลในการตัดสินใจมาประกวดค่ะ”

 

 

หลังจากได้รับตำแหน่งไปแล้ว ตั้งเป้าหมายอย่างไรบ้างคะ?
“อีฟมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ 100% ค่ะ ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีที่สุดในฐานะตัวแทนชาวจังหวัดเลยค่ะ เพราะตัวอีฟเองก็เป็นคนจังหวัดเลย และอาศัยอยู่ในจังหวัดเลย จึงพร้อมปฏิบัติงานทุกที่ทุกเวลาค่ะ”

ถ้าจะทำให้จังหวัดเลยเป็นที่รู้จักมากกว่านี้ อยากจะแนะนำอะไรที่โดดเด่นในจังหวัดเลยคะ?
“จังหวัดเลยนอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวเเละแหล่งธรรมชาติที่สวยงามมากมายนั้น จังหวัดเลยยังมีภาษา ไทเลย ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา และยังมีอาหารการใช้ชีวิตเป็นอยู่ที่แตกต่างและโดดเด่นมากๆ เลยล่ะค่ะ”

 

 

ถ้ามีโอกาสอยากจะทำงานอะไรในวงการบันเทิงคะ?
“อยากต่อยอดจากผลงานที่ตัวเองเคยทำไว้ให้สุดๆ สักด้านค่ะ เช่น นักแสดง ศิลปิน หรือเดินแบบ ให้ไปไกลว่าที่เคยทำไว้ค่ะ”

มีความกังวลไหมกับการไปประกวดระดับประเทศ
“อีฟเป็นคนสบายๆ ค่ะ ทำทุกอย่างออกมาด้วยเป็นธรรมชาติของตัวเอง ก็แอบมีกังวลเล็กๆ ค่ะ กับการที่ต้องรู้จักคนใหม่ๆ การวางตัว การใช้ชีวิตอยู่ในกองประกวด แต่โดยรวมแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ”

คิดว่าเพราะอะไรในตัวเรากรรมการถึงตัดสินให้เค่ะราได้เป็นมิสแกรนด์เลยคะ
“อีฟคิดว่าเพราะความเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเองของอีฟค่ะ อีฟคนตลกใครอยู่ใก้ลก็พลอยมีความสุขไปด้วย เป็นคนกินง่ายอยู่ง่ายและพร้อมใช้ค่ะ”

 

 

จะสามารถติดตามเป็นกำลังใจให้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ
“ติดตามผลงานของอีฟได้ทาง
FB : Yupaluk lakul (อีฟ)
IG : eve_yupaluk
ติดต่องาน ได้ทางเบอร์โทรเพจมิสแกรนด์เลยได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ