หลังเกิดกระแสข่าวลือสนั่นโซเชียลว่าซุป’ตาร์ตัวเซ็กซี่”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ระหองระแหงกับหวานใจไฮโซ “แอม” พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! โดยมีรายงานข่าวอ้างว่าสาวอั้มเหวี่ยงแตก ปาระเบิดตู๊มๆใส่”แอม”ขณะที่บางกระแสก็เม้าท์มอยด์ร่ำลือว่าไฮโซหนุ่มรีเทิร์นเลิฟไปคุ้ยถ่านไฟเก่า

ขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าวว่าตะละแม่”พัชราภา”กับไฮโซหนุ่มมีแพลนแต่งปีหน้า กับกระแสสองแพร่งที่เกิดขึ้น สร้างความคลางแคลง สงสัยให้กับชาวไซเบอร์ และเหล่าสาวกเป็นอย่างยิ่งว่าเกิดอะไรกับคู่หวาน และ ตกลงทั้งคู่ หาฤกษ์ หรือ เลิก !!  กันแน่ ??

222

บ้างก็เม้าท์มอยด์ว่าไม่น่าจะเลิกหรอก เพราะท่าทางทั้งคู่ร้าก….. รัก และที่บ้านนางเอกก็เอ็นดูว่าที่ลูกเขยราวลูกในไส้ อีกทั้งแอมเองก็ดูจะรักนางเอกเหลือเกิน และนางเอกก็อยากแต่งงานมากๆ

ขณะที่บางกระแสเผือกมากระซิบว่า ข่าวลือปั่นกระแสหรือเปล่า น่าจะแต่งกันมากกว่า แต่ในเวลาเดียวกันอีกนั่นหล่ะ คนใกล้ชิดเคยบอกสยามดาราว่า แม้เเม่นางอั้มจะรักแฟนไฮโซขนาดไหน แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจ

ดังนั้นจึงประสบปัญหากับเวลาที่ไม่เป็นใจ ส่งผลให้รักของทั้งคู่สะดุด ซุป’ตาร์เหวี่ยงบ้างเป็นบางเวลา แต่ก็รอดมาได้เพราะมีก๊วนเพื่อนซี้พยายามทำตัวเป็นกาวตราช้าง!!  แต่”พีค – เต๋อ”ยังสะบั้นรักกันได้ ประสาอะไรกับคู่รัก คู่อื่นๆ อาจจะรวมถึง”อั้ม-แอม”!!??

“อั้ม”ถอยห่าง”แอม”!! หรือ “อั้ม”แต่ง”แอม” ปีหน้า!!?? ณ วันนี้ยังไม่แน่ชัดและฟันธงได้ แต่เท่าที่สืบสาวราวเรื่อง ก็พบมูลหนุนข่าวลือว่าเลิก!!!! ว่าช่วงหลัง”อั้ม”ไม่มีการอัพภาพ”แอม”ในไอจี ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้”อั้ม”มักจะโพสต์รูปแอมให้เห็นอยู่บ่อยๆรวมทั้ง”แอม”เองมักจะตามติดไปกับทริปและกิจกรรมต่างๆของนางเอกตลอดเวลา (อะนี้ก็ไม่รุซินะ อาจจะมโนไปเอง อิอิ)

และในขณะเดียวกัน จากการสังเกตุสรีระนางเอกดูผอมเพรียวขึ้น  ทั้งนี้หลังจากที่ข่าว”ถอยห่าง”ว่อนเน็ต เหล่าแฟนคลับได้ถามในไอจีเพื่อนสนิท”อั้ม”ถึงข่าวสัมพันธ์”อั้ม-แอม”ปรากฏว่า .. ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเพื่อนซี้”อั้ม”  อีกทั้งเหล่าเพื่อนซี้”อั้ม”เองก็ปิดปากสนิท ไม่ติดต่อ ไม่ตอบคำถามสื่อที่ติดต่อกระแซะถามถึงในเรื่องนี้

ล่าสุดมีอีเว้นท์ๆหนึ่งแจ้งว่า นางเอกซุป’ตาร์ แคนเซิลงานอีเว้นท์ !!?? เห็นแบบนี้แล้ว ก็คาดเดากันเองนะครัชว่า..นางเอกถอยห่างไฮโซ ฤา ไฮโซสอยนางเอกจากคานปีหน้า !! เปอร์เซ็นต์ไหนมากกว่ากัน????

179118

เครดิต: instagram/ aum_patchrapa

ที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ