อุตรดิตถ์ เตรียมแบน เสก โลโซ สูบบุหรี่ตอนเล่นคอนเสิร์ต

รายงานข่าวแจ้งว่า สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.อุตรดิตถ์ นำโดยนางกัญญาวีร์ ศิริกาญจนารักษ์ ฝ่ายกิจกรรม และสิทธิประโยชน์ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.อุตรดิตถ์ ได้รวมตัวกันไปยังที่ว่าการ จ. อุตรดิตถ์

เพื่อเรียกร้องให้ นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พิจารณาใหม่ในการเชิญศิลปินร็อคชื่อดัง เสก โลโซ มาแสดงโชว์ในงานประจำปี งานพระยาพิชัยดาบหักและงานกาชาด จ.อุตรดิตถ์ ประจำปี 2556

โดยให้เหตุผลว่า ศิลปินดังคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะที่ผ่านมามีข่าวค่อนข้างแรงในการใช้สารเสพติด และล่าสุด เสก โลโซ ก็ได้มีการสูบบุหรี่ไปพร้อมกับการเล่นดนตรี ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตในงานสินค้าโอทอปที่เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งการออกมาร้องเรียนดังกล่าว ทางสมาคมฯ ไม่ได้ต่อต้านศิลปินคนใดคนหนึ่งที่จะมาเปิดคอนเสิร์ต แต่ได้ท้วงติงไปเพราะหวั่นเกรงว่าเยาวชน ที่เข้าไปชมงานจะเห็นดีเห็นงาม เอาเป็นเยี่ยงอย่าง และนำไปปฏิบัติเลียนแบบตามศิลปินในดวงใจได้

อีกอย่างอุตรดิตถ์เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมที่ดีงาม จึงไม่อยากให้มีการแสดงที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ ดังนั้นจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลเรื่องนี้ด้วย

ขอขอบคุณภาพ :teenee.com

ขอขอบคุณที่มา : mthai

เรื่องน่าสนใจ