คนเราไม่ว่าจะวัยไหน ก็อยากดูดี ดูสวยตลอดเวลา ยิ่งเวลามีจุดบกพร่องที่เป็นหนามแทงใจ ส่องกระจกทีไรก็เห็นตำตาทุกที ก็อยากจะกำจัดออกไปให้พ้นๆสายตา อย่างกรณี แม่อูม วิยะดา อุมารินทร์ ดาราสาวใหญ่มากฝีมือที่อยู่ในวงการมาหลายสิบปี ก็ไม่วายที่จะมีประสบการณ์ หมอกระเป๋า ความสวยที่เกือบซวยมาตีแผ่ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ด้วยเช่นกัน

aoom1

โดยแม่อูมไปฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋าที่อ้างตัวว่าเป็นพยาบาล ฉีดกันตามบ้านตามคอนโดนี่ล่ะ ด้วยตนเองมีรอยแผลเป็นอยู่บนหน้าผากก็เลยอยากฉีดฟิลเลอร์ให้เต็มขึ้น รอยแผลจะได้เต็มมองไม่เห็น ด้วยความที่มีคนมาฉีดเยอะ ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรคนมาฉีดกันเยอะแยะ ก็เลยจัดไปเบาๆ ด้วยราคานำเข้าเพียง 1,000 บาทเท่านั้นเอง

ซึ่งวันแรกแม่อูมก็บอกว่า มันก็เหมือนจะดี แต่ก็ด้วยความที่ไม่มีความรู้ว่าจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร พอกลับมาบ้านก็มาทำงานออกแรงต่อทันที อีกทั้งยังไปเล่นกับหลาน โดนกระแทกจนบริเวณที่ฉีดนั้นบวมบูด จึงประคบร้อนประคบเย็นมั่วไปหมด สุดท้ายก็อักเสบ

aoom5

 

ภาพหลังจากที่ฟิลเลอร์อักเสบ

aoom2

aoom3

 

สุดท้ายก็ต้องไปพบคุณหมอที่โรงพยาบาล เพื่อเจาะเอาฟิลเลอร์ออก ซึ่งคุณหมอก็วินิจฉัยว่าน่าจะเป็นฟิลเลอร์หมดอายุด้วยส่วนหนึ่ง แม่อูมจึงขอเตือนทุกๆคนว่า อย่าหลงผิดไปทำอะไรกับหน้ากับหมอกระเป๋าเด็ดขาด เพราะอันตรายจริงๆ และจะทำอะไรต้องมีความรู้ ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดี เพราะกว่าจะรักษาหาย ก็ใช้เวลานานนับปี และหมดเงินเป็นหมื่นๆ แสนๆ แต่ก็ไม่ได้หาย 100%

aoom4

ขอบคุณที่มาจาก รายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2

เรื่องน่าสนใจ