ที่มา: dodeden

ช่อง 7 สี ชวนแฟนๆ มาร่วมพูดคุยใกล้ชิดติดขอบจอกับนักแสดงและผู้จัดจากละคร  “มือเหนือเมฆ”  ผ่าน กิจกรรม  Live สด  มือเหนือเมฆ นำโดยผู้จัดและผู้กำกับ  โอริเวอร์ บีเวอร์ พร้อมด้วย 3 พระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา น้ำ-รพีภัทร  เอกพันธ์กุล และ เพลง-กวิตา รอดเกิด

ร่วมพูดคุยทุกเบื้องหลังการทำงานสุดโหด บอกเล่าเรื่องราวความเข้มข้น แต่ละฉาก แต่ละตอน บู๊สนั่น มัน สะใจ พร้อมชวนแฟนละครส่งคำถามเข้ามาทักทาย  ชอบใคร ฉากไหน เม้าละครกันมันหยดแบบสดๆ ผ่านทาง Official Fanpage : BBTV Channel7 เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560  ณ สตูดิโอ ช่อง 7 สี

“น้ำ-รพีภัทร” เจ้าของบทบาท เฉียด เพื่อนรักเพื่อนแค้นของจอม (อ๊อฟ-ชนะพล) เผยว่า “แม้ว่าผมจะห่างหายจากการเล่นละครบู๊มานาน กลับมาคราวนี้ทางทีม ‘ไนน์ บีเวอร์ ฟิล์ม’ เลยส่งผมไปฝึกคิวบู๊เตรียมฟิตร่างกายอย่างดี แต่ผมเชื่อใจในทีมงานของพี่เวอร์อยู่แล้ว ว่าต้องจัดเต็มแน่นอน มีทั้งระเบิดรถ ระเบิดบ้าน เรียกว่าปล่อยของแบบไม่กั๊ก

ซึ่งเรื่องนี้จะใช้เทคนิคการถ่ายทำที่สมจริงแต่เต็มไปด้วยความปลอดภัย เพราะทีมงานทุกคนถูกฝึกมาอย่างชำนาญ มีการเซฟเป็นอย่างดี เน้นคอนเซ็ปต์ ดิน น้ำ ลม ไฟ สู้กันทั้งภาคพื้นดินและในน้ำ เน้นให้เกิดภาพที่สวยงามที่สุด ใช้กล้องชนิดพิเศษเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง ส่วนลมและไฟ เราก็ใช้ครูฝึกเฉพาะทาง ผมบอกเลยเรื่องนี้พี่เวอร์จัดเต็มจริงๆ ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยครับ ครบทุกรสกด 35 รับรองบู๊มันสะใจครับ”

ติดตามละคร “มือเหนือเมฆ” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และติดตามภาพกิจกรรมและข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการข่าวช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

เรื่องน่าสนใจ