เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่เจิดจรัส และทำเอาคนรักคนหลงกันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ ค่ะ สำหรับหนุ่มน้อยผู้มีรอยยิ้มพิฆาตใจอย่าง “สกาย วงศ์รวี” หรือที่รู้จักกันในตอนนี้กับ “พละ ฮอร์โมน” หนุ่มหน้าตี๋นิสัยเรียบร้อย ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ามาแรงแซงรุ่นพี่คนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และกำลังเป็นขวัญใจคนไทยคนใหม่ไปแล้วเรียบร้อย สกายเป็นใคร มาจากไหน วันนี้โดดเด่นดอทคอมจะพามาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ! 

14

สกาย วงศ์รวี นทีธรเป็น 1 ในผู้เข้าประกวดค้นหาวัยว้าวุ่นรุ่นใหม่ หรือ ฮอร์โมน เดอะ เนกซ์เจน ซึ่งถึงแม้เขาอาจจะไม่ถึงฝั่งฝันติดเป็น 12 คนสุดท้าย แต่เขาก็ได้เป็น 1 ใน 40 คน และเรียกได้ว่าด้วยความหล่อเหลา หน้าตาน่ารักของเขาเตะตาผู้ใหญ่ในค่า GTH สุดท้ายแล้วเขาเลยได้มาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ฮอร์โมนในซีซั่นที่ 3 ที่เป็นซีซั่นสุดท้าย และได้เซ็นสัญญาอยู่ในค่ายของ GTH ไปด้วยนั่นเอง

สกายเป็นเด็กวัยรุ่นอายุเพียง 17 ปี ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั่้น ม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ด้วยบุคลิกเป็นหนุ่มตี๋ นิสัยเรียบร้อย อีกทั้งรอยยิ้มของเขานั้นมีเสน่ห์มากๆ จนหลายคนบอกว่า โลกสดใสขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นสกายยิ้ม 

15

ซึ่งหลังจากที่ทาง GTH เปิดตัวตัวละครที่ชื่อว่าพละ ในฮอร์โมนเดอะไฟนัลซีซั่น สกายก็กลายเป็นหนุ่มที่ถูกพูดถึงไม่แพ้ แบงค์ ธิติ และเจมส์ ธีรดนย์ สองหนุ่มที่เคยผ่านการแสดงในฮอร์โมนซีซั่นที่ 2 มาแล้ว และเรียกได้ว่าตอนนี้สกายมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น อาจจะพูดได้ว่ามีแฟนคลับติดตามเขามากขึ้นทุกวันๆ จริงๆ และถึงแม้ในฮอร์โมน บทของพละ ที่สกายแสดงไว้นั้น อาจจะยังไม่โผล่ออกมาให้เห็นกันเต็มๆ เหมือนตัวละครอื่นๆ แต่ทุกฉากที่มีพละออกมานั้น ก็ถูกพูดถึงถึงความน่ารัก จนหลายคนอดกรี๊ดในความน่ารักของสกายไม่ได้

23

นิสัยจริงๆ ของสกายดูภายนอกอาจจะเป็นหนุ่มที่เงียบขรึม แต่เขาบอกว่าถ้าเขาสนิทกับใคร เขาก็จะพูดมากขึ้นทันที และจากที่เมื่อก่อนเป็นคนขี้อาย ไม่มั่นใจในตัวเอง แต่เมื่อได้ลองมารับงานการแสดงแล้วนั้น สกายก็บอกว่าเขามีความกล้ามากขึ้น และมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น … เชื่อเลยว่าสกาย วงศ์รวี จะต้องเป็นอีกหนึ่งหนุ่มดาวรุ่งดวงใหม่ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วัยว้าวุ่นนี้ และอยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยไปอีกนานแน่นอนค่ะ! เพราะทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ยิ้มทีนึงสาวๆ นี่กรี๊ดไปหลายวันขนาดนี้ ไม่ดังก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะค่ะ! 

17

18

20

21

22

24

19

เรื่องน่าสนใจ