ที่มา: FB : อภิเชษฐ์ ม๊าเดี่ยว เอติรัตนะ

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงโชว์ศักยภาพของเด็กไทยให้หลายคนชื่นชอบกับการเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นเล็กพ่วงฉายานางแบบกระเทยภูธร กับน้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ ที่ตอนนี้โด่งดังมีรายการทีวีเรียกตัวไปสัมภาษณ์มากมายหลายรายการ แต่เธอก็ยังไม่หยุดความฝัน และไอเดียสุดบรรเจิดกับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าตามแบบฉบับของเธอออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ! 

ซึ่งล่าสุดน้องม๊าเดี่ยวได้ปล่อยคลิปใหม่ เป็นแฟชั่นต้อนรับสงกรานต์ออกมา ก็เรียกเสียงหัวเราะ และความชื่นชอบจากหลายๆคนไปได้อย่างท่วมท้น ทั้งยอดไลค์ที่พุ่งสูงกว่าหมื่นไลค์ และยอดแชร์อีกมากมาย ถึงแม้ว่าจะไม่มีคลิปออกมาให้ดูกันบ่อยๆ เพราะน้องม๊าเดี่ยวบอกว่า เธอต้องการออกแบบและทำคลิปให้ออกมามีคุณภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอเก้อ ด้วยการโพสท์รูป ชุดเสื้อผ้าที่เธอครีเอทใหม่ๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ 

จนตอนนี้น้องม๊าเดี่ยว มีฐานแฟนคลับที่มากขึ้นกว่าเดิม จนมีคนเปิด Official Fanpage ให้กับน้องม๊าเดี่ยวแล้ว … เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการแฟชั่นจริงๆ เลยล่ะค่ะคนนี้ เธอทำให้หลายคนทึ่งในความสามารถของเธอ และรักความเป็นตัวตนของเธอมากจริงๆ Dodeden.com ก็แอบเป็นแฟนคลับของน้องม๊าเดี่ยว แล้วก็เป็นกำลังใจให้อยู่ตลอดนะคะ!   

83

84

86

87

นางแบบภูธร กับคลอเล็กชั่น ต้อนรับสงกรานต์

Posted by อภิเชษฐ์ ม๊าเดี่ยว เอติรัตนะ on Sunday, 12 April 2015

 

เรื่องน่าสนใจ