เนื้อหาโดย Dodeden.com 

งานเข้าอย่างจังสำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มหุ่นเซ็กซี่อย่าง ฮัท จิรวิทย์ เพราะมีผู้ใช้พันทิปชื่อว่า หมอฟันกลางนา ได้ออกมาตั้งกระทู้ว่า ได้ไปเที่ยวที่ภูชี้ดาว สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดอยู่ระหว่าง ภูชี้ฟ้าและผาตั้ง และได้พบเห็นหลักกิโลเมตรที่ตั้งอยู่สถานที่แห่งนั้น ซึ่งมีนักท่องเที่ยวหลายคนไปสลักชื่อที่หลักกิโลดังกล่าว แต่ที่เห็นเด่นชัดที่สุด คงจะหนีไม่พ้นเป็นลายมือการเขียนชื่อ และลายเซ็นของหนุ่มฮัท จิรวิทย์นั่นเอง 

31

ซึ่งตอนแรกนั้น หลายคนคาดว่าเป็นฝีมือของแฟนคลับที่ชื่นชอบหนุ่มฮัท เพราะได้มีการเขียนโฆษณาอินสตาแกรมไว้ด้วย แต่เมื่อได้ไปเช็คภาพในอินสตาแกรมของหนุ่มฮัทนั้น ก็พบว่าฮัทได้เคยไปเที่ยวที่ภูชี้ดาวมาจริง และได้มีคนเข้าไปตำหนิหนุ่มฮัทในอินสตาแกรมถึงการกระทำดังกล่าว 

หนุ่มฮัทก็ได้ตอบกลับอย่างดุเดือดว่า “มึงลองไปถามคนบุกเบิกภูชี้ดาวกับผู้ใหญ่บ้านเขตนั้นดิว่า ทำไมเค้าถึงให้กูเขียน ถ้าเขียนไม่ได้ กูจะโง่เขียนเพื่อ?” แต่หลังจากนั้นไม่นาน ข้อความดังกล่าวก็ถูกลบออก อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่บางคนก็มองว่าหนุ่มฮัทอาจจะโดนให้เขียนเพื่อเป็นที่ระลึก และช่วยโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอให้หนุ่มฮัท ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยนี้กันอีกทีล่ะค่ะ 

32

33

34

35

เรื่องน่าสนใจ