ที่มา: Khaosod Online

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในคลินิกเสริมความงาม ชื่อ NK ศัลยกรรมตกแต่งหูคอจมูก เลขที่ 1246 ถ.กาญจนวนิช ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น ภายในห้องนอนที่ชั้น 3 ของนพ.นิติ ถาวานุรักษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของคลินิก พบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สินหายไป คือ นาฬิกาแบรนด์เนมหลายยี่ห้อ 10 เรือน เช่น ยี่ห้อพันนาราย 1 เรือน มูลค่า 5 แสนบาท ยี่ห้อโรเลกซ์ 1 เรือน 3 แสนบาท ซึ่งเฉพาะนาฬิกาที่หายไปมีมูลค่ารวมประมาณ 8 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นเจ7 อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 1 ล้านบาท

โดยคนร้ายได้ใช้เส้นทางการเข้ามาขโมยของในครั้งนี้ ด้วยการปีนบันไดหนีไฟขึ้นมมาทางหลังบ้าน ก่อนเข้าทางประตูชั้น 3 และก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามนพ.นิติ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะลงมือขโมยทรัพย์สินในช่วงประมาณ 19.00-20.00 น.ของวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากตนกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ชั้นที่ล่างของคลินิก ส่วนชั้นบนไม่มีคนอยู่ มาทราบว่าถูกคนร้ายขโมยของก็เวลาประมาณ 21.30 น. ซึ่งตนกลับเข้าห้องและพบร่องรอยของการรื้อค้นทรัพย์สิน

ด้านตำรวจฝ่ายสืบสวนได้พยายามตรวจเช็คกล้องวงจรปิดตามเส้นทางรอบคลินิก เพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าน่าจะลงมือเพียงคนเดียวและจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

เรื่องน่าสนใจ