ที่มา: sanook

นับเป็นข่าวที่กระตุ้นอารมณ์หนุ่มๆ ให้กระเจิดกระเจิงไม่น้อย เมื่อพวกเขาจะได้เติมเต็มจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดไปกับตุ๊กตายางสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาใน 4 แบบ 4 สไตล์ให้เลือกสรรได้ตามใจชอบ

เว็บไซต์ The SUN ได้เปิดเผย ถึงสถานบริการทางเพศรูปแบบใหม่ ที่ให้บริการด้วยตุ๊กตายางแห่งแรกของยุโรป โดยสถานบริการดังกล่าวมีชื่อว่า “ลูมิดอลส์” (Lumidolls) เปิดให้บริการอยู่ในอพาร์ตเมนต์ใจกลางเมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งมีตุ๊กตายางสาว 4 แบบ 4 สไตล์ รอให้บริการอยู่ในสถานบริการทางเพศที่ให้บริการด้วยตุ๊กตายางแห่งแรกของยุโรป ณ เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน กับสนนราคา 80 ยูโร หรือประมาณ 3,000 บาท

โดยตุ๊กตายาง 4 สาว 4 สไตล์ที่รอให้บริการคุณผู้ชายทั้งหลายนี้ผลิตขึ้นด้วย “เทอร์โมพลาสติก อีลาสโทเมอร์” ทั้งชิ้น ที่มีชื่อเสียงด้าน “ความนุ่ม” มีความยืดหยุ่นเหมือนผิวหนังมนุษย์ ทั้งยังมีแขนขาที่ขยับได้ตามหลักสรีระ

ที่สำคัญคือเป็นตุ๊กตายางแบบเดียวกันกับที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในญี่ปุ่นและจีนอีกด้วย มีให้เลือกทั้งสาวสไตล์ยุโรปอย่าง “เคที” (Katy), สาวแอฟริกันผิวสีอย่าง “ไลซา” (Leiza),สาวเอเชีย”ลิลลี่” (Lily)และสาวในลุคการ์ตูนญี่ปุ่น “อากิ” (Aki) โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตุ๊กตาสาวแต่งตัวแบบไหน

เว็บไซต์ The SUN ยังระบุด้วยว่า สถานบริการ “ลูมิดอลส์” ได้แจ้งให้ลูกค้าแน่ใจได้ถึงความสะอาดของเหล่าตุ๊กตายางสาวผ่านทางเว็บไซต์ของร้านว่า ตุ๊กตาทุกตัวจะได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อหลังการใช้งาน โดยมีข้อแนะนำว่าลูกค้าควรใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มาใช้บริการด้วย

เรื่องน่าสนใจ