ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 25 มิ.ย.) ทาง เฟสบุ๊คของ คุณหนุ่ม-ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม และ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเวทีประกวดระดับประเทศ ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการนางงามทั้งไทยและต่างประเทศมานานกว่า 20 ปี  

คุณหนุ่ม-ประเสริฐ  ระบุว่า  “Congratulations : ขอแสดงความยินดีกับผู้จัดการประกวด ทีมงาน และผู้เข้าประกวดทั้ง ๒๘ คน กับการประสบความสำเร็จที่งดงามของการประกวด Thailand Man of the Year 2017 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนหนุ่มไทยเพื่อไปประกวดเวทีระดับนานาชาติที่ประเทศอินโดนีเซีย …. อีกหนึ่งงานดี ๆ ที่จังหวัดนครราชสีมา”

สำหรับ ผู้คว้ารางวัล Thailand Man of the Year 2017 ได้แก่ หนุ่มเท่ – เกรียงไกร จำปาบุญ  ซึ่งหนุ่มเท่ ได้เคยสร้างความประทับใจ ให้กับทาง attitudethai มาแล้ว โดยถ่ายแบบในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

โดยทาง attitudethai ระบุว่า ความประทับใจแรกเมื่อเราพบกับเท่ คือความสูงใหญ่ 185 เซนติเมตร และมัดกล้ามแกร่งจากการออกกำลังกายสม่ำเสมอ ซ่อนอยู่ใต้เสื้อยืดสีดำแทบไม่ค่อยจะอยู่ ที่ยิ่งดึงดูดให้เราสนใจหนุ่มน้อยคนนี้ คือรอยยิ้มใสๆ และการสนทนาที่เปิดเผยเป็นกันเอง

รวมถึงความกระตือรือร้นในการทำงานกับเรา ที่เขาบอกว่า อยากให้ออกมาดีที่สุด เท่เล่าเรื่องของตัวเองให้เราฟังว่า “ผมอายุ 21 ปี เรียนอยู่คณะศึกษาศาสตร์ เอกพลศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ผมได้ความสูงมา

เพราะเมื่อก่อนเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลด้วย แต่ตอนหลังก็ออกจากทีมไป เพราะผมต้องทำงานพิเศษ เป็นเทรนเนอร์ฝึกสอนเพาะกายที่ยิมของมหาวิทยาลัย ซึ่งผมสอนทุกอย่างนะ ทั้งการลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ รวมถึงสอนแบบตัวต่อตัว”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หลังจาก ประกาศผลตำแหน่ง Thailand Man of the Year 2017 ได้เพียงแค่ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าทางพี่เลี้ยงของ หนุ่มเท่ – เกรียงไกร จำปาบุญ ได้มาแจ้งกองประกวดว่าขอสละสิทธิ์ เนื่องจากไม่สามารถไปปฏิบัติภารกิจประกวดเวทีระดับนานาชาติที่ประเทศอินโดนีเซียได้ ทางกองประกวดจึงจะคัดเลือกเอารองขึ้นมาแทน 

 

ภาพจาก attitudethai , ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ