ที่มา: dodeden

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยตั้งแต่ซีรีย์เกาหลี “Moonlight Drawn by Clouds” ได้เปิดตัวด้วยคลิปทีเซอร์โปรโมทที่โชว์สเต็ปโดย “พัคโบกอม” พระเอกของเรื่อง ที่แดนซ์กับเหล่าขันทีด้วยเพลงฮิต “Boombastic” ซึ่งทันทีที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ ก็ถูกแชร์ส่งต่ออย่างแพร่หลายในเวลาอันรวดเร็ว ช่อง 8 มือไวคว้ามาทันทีพร้อมเตรียมออกอากาศต่อจาก “Doctors” หรือ “ตรวจใจเธอให้เจอรัก” ที่ลาจอไป

the moonlight06

คลิปทีเซอร์ชิ้นนี้ ทางกองถ่ายของ “Moonlight Drawn by Clouds” ได้ให้ “พัคโบกอม” แต่งชุดองค์รัชทายาท พร้อมพาขบวนขันทีมาร่วมแดนซ์กระจาย ซึ่งได้ยกกองถ่ายทำกันที่จัตุรัส “กวางฮวามุน” หน้าพระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นศูนย์กลางประวัติศาสตร์ 600 ปีของกรุงโซล

the moonlight10

ส่วนเพลงที่นำมาใช้คือ “Boombastic”(บูมแบซติก) ที่ในเวลานี้มีกระแสความฮิตไม่แพ้ “กังนัมสไตล์” ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ฮิตติดหูรู้จักกันเป็นอย่างดีแบบทุกเพศทุกวัย พร้อมท่าเต้นที่ตั้งแขนเป็นรูปตัวแอลสลับไปมา ซึ่งก็ง่ายที่จะเป็นท่ายอดฮิตในเวลาอันรวดเร็ว

โดย “Moonlight Drawn by Clouds” ใช้ชื่อภาษาไทยว่า “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ “ฮงราอน”(รับบทโดย คิมยูจอง) สาวน้อยที่ปลอมตัวเป็นชาย ที่มีความเชี่ยวชาญหรือกูรูเรื่องความรัก และกลายไปเป็นขันทีในวังหลวง  จนได้พบกับ “อียอง” องค์รัชทายาทฮโยมยอง (รับบทโดย พัคโบกอม)  โดยที่ไม่รู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาท และอียองเองก็ไม่รู้ว่าฮงราอนเป็นผู้หญิง

the moonlight12

จนมาวันหนึ่ง “ฮงราอน” ได้รู้ความจริงเข้า องค์รัชทายาทก็ขอไว้และให้ปฏิบัติตนเหมือนเดิม พร้อมกับเรื่องราวภายในวังที่ท่านเสนาบดีมีการรวมกลุ่มกับพวกข้าราชการชั้นสูงรวมไปถึงมเหสี ซึ่งมีอำนาจและบทบาทต่อพระราชามากเกินไป องค์รัชทายาทจะแก้ไขเรื่องราวต่างๆ นี้ได้อย่างไร

สามารถติดตามชม “Moonlight Drawn by Clouds”(รักเราพระจันทร์เป็นใจ”) นำแสดงโดย พัคโบกอม-คิมยูจอง  นี้ได้ในช่วงเวลา “ดิ เอทพิโสด” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 22.00 น. ทางช่อง 8

Teaser MoonLight.02_37_56_00.Still028

the moonlight03

เรื่องน่าสนใจ