ที่มา: sanook

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 25 มี.ค. 60 ร.ต.อ.กาฬสิน  ปากวิเศษ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่ บ้านหลังหนึ่ง ซอยไร่ฝ้าย หมู่ 1 ต.รั้วใหญ่ ข้างวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และ สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ภายในห้องนอนชั้นล่างที่บันไดทางขึ้นพบศพ นายไพฑูรย์ หรือ ปุ๊กกี้ อายุ 47 ปี ใส่เสื้อสียืดสีน้ำเงิน กางเกงขา 3 ส่วน สีครีม ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับขื่อบ้าน สภาพศพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก มีน้ำเหลืองไหลออกบริเวณจมูก ปาก และทวารหนัก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบภายในห้องพบที่นอนและข้าวของกระจายเกลื่อนพื้น

จากการสอบสวน นายอภัยสิน อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตายให้การว่า นายไพฑูรย์ เป็นหัวหน้ากุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.สนามชัย มีลักษณะเป็นเกย์ ได้มาเช่าบ้านหลังกล่าวอยู่เพียงลำพัง แต่มักจะมีเด็กหนุ่มแวะเวียนมาหาที่บ้านอยู่เป็นประจำ

กระทั่งเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้หายตัวไป ตนจึงมาตามหาที่บ้านพัก พบนายไพฑูรย์ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพบวมอืด กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณข้างที่นอน พบจดหมายลาตาย “โดยมีข้อความว่า มิ้น 130 เณรแก้ว เราไปแล้ว ขอให้มีความสุขนะ มีแต่โกหกหลอก เราขอไปตามทางของเรานะ”

เรื่องน่าสนใจ