great1

ช่วงนี้เห็นหนุ่ม “เกรท วรินทร” มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนแอบเม้าท์ว่าหนุ่มเกรทกลับมาขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกครั้ง งานนี้เจอตัวหนุ่มเกรทที่มาร่วมงาน Burger King’s The Hawaiian Delicious ณ สยามพารากอน โดยหนุ่มเกรทกล่าวว่า

“ลูกรักอีกแล้วหรอ เคยเจอแบบนี้นานมากแล้ว ผมว่าก็ต้องตอบเหมือนเดิมไม่ใช่หรอก เพราะมันเป็นช่วงจังหวะที่เหมือนตอนแรกเราถ่ายละครแค่เรื่องเดียว และพอปิดกล้องไปแล้วแต่ละครสองเรื่องนี้จะถ่ายนานแล้ว แต่รอคิวรักต้องอุ้มถ่ายให้จบ พอมาถ่ายติดกันสองเรื่องก็เลยดูเหมือนเยอะ จริงๆ ก็ปกตินะ คนอื่นเค้าก็ถ่ายสองเรื่องครับ ไม่กลัวว่าจะเด่นกว่านักแสดงท่านอื่น เพราะเราก็รู้จักและเป็นเพื่อนกันหมด ทุกคนน่าจะรู้ว่าบางงานทางผู้ใหญ่ก็จะตัดสินใจว่าให้ใครเล่น ทางผมเองก็ไม่มีสิทธิ์เลือก ตัวผมเองก็ได้รับหน้าที่ต้องเล่นละครเรื่องนี้ให้ดี ก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

ส่วนเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เพลงประกอบละครเรื่องรักต้องอุ้มที่จบไปแล้ว คือหลายๆ คนก็รู้ว่าผมมีเพลง แต่อีกหลายคนก็ยังไม่รู้ ตอนนี้ก็ยังมีให้ดาวน์โหลดกันอยู่ครับ คืออย่างเราเป็นนักแสดงเล่นละครก็เป็นเรื่องที่ถนัด แต่พอมาร้องเพลงต้องทำมิวสิควีดีโอ ไปตามคลื่นวิทยุและพูดว่าผมมีเพลงใหม่ของตัวเองก็เขินเหมือนกัน แต่ก็เป็นเพลงแรกก็ทำเต็มที่ ฟิดแบกแฟนๆ ก็ต้องชมเราอยู่แล้วเนอะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ บางคนก็บอกว่าดี ส่วนตัวเราทำเต็มที่ๆ สุด แต่ก็ยังคิดว่ามีข้อบกพร่องบ้าง ก็ต้องขอบคุณทางช่อง 3 ผู้จัดละคร ขอบคุณพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่แต่งเนื้อเพลงเหมาะสมกับละคร ซึ่งมันก็อินกับเพลงง่าย ก็ต้องรอดูว่าเรื่องใหม่จะได้ร้องหรือเปล่า”

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของหนุ่มเกรทว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มเกรทเผยว่า

“ยังโสดเหมือนเดิม ตั้งแต่เข้าวงการ ยังไม่มีคนไหนมาวินครับ สำหรับเรื่องที่คนมองว่าชั้นตาลึกเพราะไปทำศัลยกรรมมานั่น จริงๆ แล้วไม่ได้ศัลยกรรมครับ เรียกว่าเป็นช่วงที่เราทำงานเยอะ บางวันถ่ายละครหนักๆ นอนน้อยมาก คนทักเยอะตัวผมเองก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ตกใจขนาดนั้น ผมว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเวลาพักผ่อนน้อยจะเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว บางทีอาจจะตาบวมด้วย”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ