เกรท เซย์โน อัพหน้า หล่อขึ้นเพราะ ทรีทเม้นท์

guest2

‘เกรท วรินทร’ ปลื้มคนชมหล่อขึ้น เผยไม่ได้ไปอัพหน้า แต่ก็มีทำทรีทเม้นท์บ้าง

ถึงแม้จะเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง แต่ก็โดนโจมตีเรื่องความหล่ออยู่เป็นระยะ สำหรับพระเอกมาดเข้ม เกรท วรินทร ที่พักหลังหล่อขึ้นผิดหูผิดตา และเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงาน และเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

“ตอนนี้ถ่ายละครหนักมากครับ เพราะว่ารักต้องอุ้ม บทเริ่มมาและต้องเร่งออนแอร์ ก็ต้องเร่งถ่ายกันหนักขึ้น เวลาว่างก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ และเดี๋ยวมีละครที่ต้องเปิดอีก 2 เรื่อง แต่ว่ายังไม่คอนเฟิร์มก็เป็นปีที่ก้มหน้าก้มตาทำงาน เรื่องสาว ๆ ก็อยากมีแต่ไม่มี ทุกวันนี้ทำงานเสร็จก็ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะว่าทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เรื่องอัพหน้าคงไม่มี แต่ว่าอาจจะมีทรีทเม้นท์บ้าง เพราะว่าผมไม่ชอบให้ฉีดอะไรเข้าไปในหน้าอยู่แล้ว คนชมว่าหล่อขึ้นก็ขอบคุณครับสาธุ คือเราทุกคนสามารถดูดีขึ้นได้ หากว่าเราใส่ใจและดูแลตัวเองครับ

ส่วนกับน้องดาว จริง ๆ ตั้งแต่มีข่าวคุยกับน้องเขาเยอะพอสมควร ก็ให้น้องเขาตอบตามความเป็นจริงครับ ไม่ได้มีอะไร เรื่องที่น้องเขาได้ฉายาคาสโนวี่ ก็เหมาะนะ น้องเขาสวย มีคนมาชอบเยอะ น้องเขาเป็นคนมีเสน่ห์นะครับ แต่เจ้าชู้ไหมอันนี้ผมไม่รู้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องกัน เพราะว่าผมก็รู้จักกับคุณแม่น้อง คุณแม่ของน้องก็น่ารักครับ ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาให้ใครอยู่แล้ว หาเวลาให้ตัวเองดีกว่า ก็อยากมี แต่รอให้ถึงจังหวะที่เหมาะสมดีกว่า เรื่องคนอื่นค่อยว่ากัน ถามว่ามีคนคุยไหม ไม่บอกดีกว่า ก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ ส่วนที่มีคนเห็นว่าควงสาวที่สนามบินน่าจะเป็นผู้จัดการของผม หรือไม่ก็น่าจะเป็นแฟนคลับครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ