ที่มา: manager

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องราวของนักร้องเกาหลีที่กลายเป็นไอดอลของคนทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กๆ จากเมืองไทยก็กรี๊ด หลงไหลนักร้องเกาหลีไม่เบา แต่ล่าสุด เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) ไปเจอข่าวในผู้จัดการออนไลน์ที่ต้องนำมาเสนอให้เยาวชนอ่านเพื่อเป็นข้อคิดเตือนใจกัน

558000001140902

ทั้งนี้ หลังจากที่ ลู่หาน อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง EXO ฉีกสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง SM Entertainment เจ้าตัวก็มีงานในวงการบันเทิงจีนอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ELLE ของจีนฉบับเดือน ก.พ. ซึ่งลู่หานได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรู้สึกถ้าย้อนเวลาได้จะกลับไปแก้ไขอะไรในอดีต

ซึ่งในคลิปความยาว 1.40 น. เป็นการเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบและการให้สัมภาษณ์ของลู่หาน ที่เจ้าตัวเผยถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว งานอดิเรก และกิจกรรมยามว่าง

558000001140901

โดยช่วงหนึ่งลู่หานได้เผยความคิดเห็นของตนเองที่รู้สึกผิดกับการเลือกเส้นทางเป็นไอดอลเค-ป็อป “ถ้าผมสามารถย้อนเวลากลับไปตอนผมอายุ 20 ปีได้ จริงๆแล้ว 20 ยังไม่พอต้องย้อนไปนานกว่านั้น

ผมอาจจะเลือกเส้นทางชีวิตสายอื่นครับ บางทีผมอาจจะไม่เลือกเส้นทางการเป็นศิลปินอีกแล้ว ผมอาจจะเลือกเป็นนักฟุตบอลก็ได้”

ลู่หานเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินหลังจากที่เจ้าตัว ถูกทาบทามให้เข้าสังกัด SM Entrtainment ตอนที่เขาเดินเล่นอยู่ที่เมียงดงเมื่อปี 2008

ส่วนความชื่นชอบเรื่องฟุตบอล เจ้าตัวหลงใหลกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่ช่วงเวิล์ดคัพปี 2002 โดยลู่หานอยู่ในตำแหน่งกองหน้า ซึ่งเป็นผู้ทำประตูให้ทีม โดยเขายังเคยโชว์ทักษะการทำประตูในรายการวาไรตีโชว์ของเกาหลีมาแล้ว

โดยนอกจากการเล่นกีฬาฟุตบอลแล้ว ลู่หานยังเผยถึงงานอดิเรกอื่นๆด้วย โดยเขาจะชอบอ่านหนังสือ ฟังเพลง ในช่วงเวลาว่าง และในช่วงปีใหม่นี้ เจ้าตัวยังขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีด้วย

นับได้ว่าหลังประกาศฉีกสัญญากับต้นสังกัดในเกาหลี ลู่หานก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนบ้านเกิดของตน

โดยเขายังได้รับรางวัลต่างๆในเมืองจีนทั้ง Sina Weibo Night Awards และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง20 Once Again หรือ Miss Granny ก็สามารถทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศของจีนอีกด้วย

558000001140903

เรื่องน่าสนใจ