หลังหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ บอกกับสื่อว่าตนเองได้เลิกกับแฟนสาว น้องพีค ภัทรศยา ที่คบกันมาถึง 8 ปี แล้วแม้ว่าจะการแพลนว่าจะแต่งงานในปีหน้าก็ตามแต่ยื้อต่อไปไม่ไหว ความสัมพันธ์ต้องสะดุดลงแค่นั้น

ซึ่งย้อนกลับไป 9 ต.ค.57 เต๋อให้สัมภาษณ์ว่า “แพลนงานแต่งก็ยังเหมือนเดิมครับ เป็นการพูดคุยกันเฉยๆ แต่ว่ายังไม่ได้เป็นการวางแผนแบบจริงจังยังไม่ได้ไปคุยกับทางผู้ใหญ่ ยังไม่ได้หาฤกษ์อะไรเลยครับ แต่ก็ยังอยากให้เป็นปีหน้านะครับ แต่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย คือเรามีธุรกิจด้วย ก็อยากให้มันนิ่งก่อน

ถ้าทุกอย่างลงตัวก็ว่าจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ครับ แต่ไม่ได้วางไว้ว่าอีกกี่เดือน กี่วัน เหตุที่อยากแต่งคือมันเหมือนชีวิตเราได้มาเจอคนๆ หนึ่งซึ่งเรารู้สึกว่าเรารักเขามาก ก็ไม่รู้ว่ามันสามารถจะเกิดขึ้นกับเราได้อีกไหม ก็เลยรู้สึกว่าถ้ามันจะต้องเสียไปคงจะเหมือนบางส่วนในชีวิตเรามันหายไป และคงกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้”

“น้องพีคเป็นคนที่จริงใจกับเราตลอด และดูแลเราดีมากๆ มีอะไรก็มักจะคิดถึงเราอยู่ตลอด ก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดี เลยรู้สึกว่าดีใจที่ได้อยู่กับเขา ตอนนี้ก็คบกันมา 8 ปีแล้วครับ แต่ยอมรับว่าเคยมีถอดใจเหมือนกัน ช่วง 3 ปีแรกมีทะเลาะกัน ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่พยายามจะปรับกันอยู่

เนื่องจากว่าเขาเด็กมากประมาณ 19-20 เขาก็มีชีวิต มีโลกของเขาในแบบที่เราเคยผ่านมาแล้ว และเรารู้สึกว่าเรานิ่ง ค่อนข้างจะอยู่ตัวแล้ว ทีนี้พอเขาเริ่มเปลี่ยนแปลง เริ่มมีสังคมใหม่ๆ เริ่มมีเพื่อนใหม่ๆ เริ่มมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่เข้าใจ มันก็เลยเกิดการทะเลาะกัน แต่เราก็ตกลงกันว่าเราจะปรับความเข้าใจกัน จนเดินมาถึงทุกวันนี้ (ยิ้ม)”

11.jpg

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานเต๋อก็โพสต์ทวิตเตอร์อารมณ์เศร้าๆ ตลอด ทำให้หลายคนอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นหลังวันที่ 9 ต.ค. 57  ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องประกาศยุติความสัมพันธ์ แต่หลายคนเข้าใจนะ ถ้าคิดว่า เมื่อจะต้องแต่งงานกันแล้วก็ต้องมั่นใจในตัวของคนที่เราจะแต่งตัว ซึ่งอีกฝ่ายอาจจะไม่มั่นใจก็ได้ ขอให้ทั้งคู่เข้มแข็งโดยเร็วจร้า

12

 

ที่มา ผู้จัดการ, ทีวีพูล

เรื่องน่าสนใจ