เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักแสดงหนุ่มจากทางช่อง 3 ที่มีผลงานผ่านทางหน้าจอให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับเก่ง ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน และ เลือดรักทระนง อยู่ในขณะนี้ รวมถึงกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขุนรองปลัดชู ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้อีกด้วย  

ด้วยความที่เป็นนักแสดงหนุ่มมาดแมน และมักจะเล่นบทแอคชั่น บทบู๊อยู่เสมอๆ ทำให้คุณเก่งจะต้องถ่ายละครกลางแจ้ง ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากเขาจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้วนั้น อีกหนึ่งตัวช่วยของคุณเก่งนั้นก็คือการเข้าคลินิกดูแลสภาพใบหน้าให้หล่อใส ดูดี อยู่เสมอ โดยคุณเก่งไว้ใจทางทีมงานโดดเด่นดอทคอมที่ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี และไว้ใจทางธีระธรฌ์คลินิก ช่วยดูแลสภาพใบหน้าอีกด่วยล่ะค่ะ 

01

คุณเก่ง ชัชวาล นักแสดงจากทางช่อง 3 และคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถ ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมภ่ายภาพร่วมกัน

ซึ่งล่าสุดทางคุณเก่งก็ได้เดินทางไปพูดคุยปรึกษากับคุณหมอกันต์ แพทย์ประจำธีระธรณ์คลินิก เพื่อให้คุณหมอดูสภาพผิวหน้า และให้คำแนะนำในการดูแลสภาพผิวหน้า ให้หน้าใส ดูดี เพื่อพร้อมกับการถ่ายละคร ทำเอาคุณเก่งประทับใจและปลื้มสุดๆ เลยล่ะค่า! 

02

คุณเก่ง ชัชวาล ,คุณโอเปิ้ล พชร และคุณหมอกันต์ แห่งธีระธรฌ์คลินิก ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก 

นอกจากนี้ เก่ง ชัชวาล หล่อจิตใจดี หลังจากที่น่านประสบปัญหาน้ำท่วม เก่ง ชัชวาล ก็ได้รวบรวมเพื่อนๆ ดาราไปเรียกร้องความมั่นใจว่า น่าน ยังน่าเที่ยวเหมือนเดิม เดินทางไปทำกิจกรรมดีๆ ที่จังหวัดน่าน ขึ้นดอยมอบของให้กับเด็กๆ ใน อ. บ่อเกลือ จ.น่าน และยังไปร่วมงานงานลานกิจกรรมกาดมะเก่าวิถีบ่อสวก ประกอบด้วยร้านค้ากิจกรรมชุมชนบ้านบ่อสวกอีกด้วยล่ะค่ะ 

S__142385163

S__142385165

S__142385168

S__142385169

S__142385170

S__142385171

เรื่องน่าสนใจ