ที่มา: Kapook.com

จากกรณีข่าวดังที่นางสาวทองประกาย หรือ เก๋ ลอนดอน ได้มีการโพสต์ภาพลงเฟสบุ๊คว่า โดนแท๊กซี่จี้ชิงทรัพย์ ด้วยการกรีดแขนเธอจนเหวอะ ขณะที่เธอนั้นกลับจากการเที่ยวสถานบันเทิงกลางดึกแห่งหนึ่ง จนเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างมากมาย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะส่อคดีพลิก เมื่อเพจดังๆ อย่างเพจ บิ๊กเกรียน และ และแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเผยว่า เก๋ ลอนดอน อาจจะกุเรื่องขึ้น แถมยังรวบรวมแชตออกมาแฉแบบรัวๆ 

เก๋ ลอนดอน

ภาพของ เก๋ ลอนดอน ที่อ้างว่าถูกแท๊กซี่ฟันแขนแหวอะ

ซึ่งวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2561) ทางรายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว เก๋ ลอนดอน ไปชี้จุดเกิดเหตุ และได้สอบปากคำต่อ แต่ปรากฎว่า เธอนั้นไม่สามารถให้หลักฐานใดๆ เพื่อใช้ในการเป็นหลักฐานได้เลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน ทำการสืบสวน และคาดว่าน่าจะได้ความกระจ่างภายในวันนี้ 

ส่วนทางเพจเฟสบุ๊คอย่าง บิ๊กเกรียน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความแฉว่า ที่จริงแล้ว เก๋ ลอนดอน อาจจะกุเรื่องโดนแท๊กซี่ชิงทรัพย์ เพื่อต้องการเบี่ยงประเด็น เปลี่ยนเรื่อง และขอความสงสาร เนื่องจากเธอนั้นได้ไปเที่ยวบาร์โฮสต์หลายแห่ง และได้ติดเงินค่าดริ๊งก์กับบรรดาเด็กๆ หนุ่มในร้านเอาไว้หลายแห่ง เป็นเงินกว่า 100,000 บาท  รวมถึงหนุ่มผู้ใช้งาน เฟซบุ๊ก Natthaphon Rattanangkun ก็ได้มีการออกมาโพสต์ภาพข้อความแชทต่าง ๆ ของบรรดาเจ้าหนี้ของเก๋ ลอนดอน ที่เจ้าตัวไปเที่ยวแล้วติดหนี้ ไม่ยอมจ่ายเงินค่าดริ๊งก์ โดยอ้างนั่น อ้างนี่อยู่ตลอดเวลาออกมาอีกเพียบเลยทีเดียว 

สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทางโดดเด่นดอทคอมจะอัพเดทมาให้ทราบกันอีกครั้งค่ะ

เรื่องน่าสนใจ