ตัดสั้นกุด มุ่งหมื่นล้าน “สโลแกนความโอเวอร์ของ “เก๋ เลเดอเรอร์” ที่นิยามขึ้นหลังจากเจ้าตัวเปลี่ยนลุคจากสาวผมยาวสลวย จับผมหั่นฉับ!!! เปรี้ยวปรี๊ดชนิดที่ว่า มะนาวเรียกแม่เลยละคะ เอาจนบรรดาผู้ติดตามและแฟนคลับถึงกับช็อคในความหาญกล้ามั่นหน้าของนาง แต่ความมั่นหน้าก็พานางรอดค่ะ เพราะดูเหมือนการตัดผมครั้งนี้ของนางจะนำนางไปสู่หมื่นล้านได้จริงๆ  

เพราะตอนนี้ธุรกิจที่นางบริหารและก่อตั้งกับน้องชาย “เอิร์ก เลเดอเรอร์” นั่น ก็เติบโตและรุ่งขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ อีกทั้งนางก็ขยันผุดโปรเจ็คยักษ์ๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับทั้งไทยและเทศก็ดูเหมือนจะชอบนางในลุคสาวเปรี้ยวผมสั้นกุดเอาไม่น้อย ดูจากคอมเม้นท์ที่ถล่มกระหน่ำใต้รูปของนางในช่องทางโซเชียลแล้ว เรียกได้เลยว่าอะไรก็ฉุดนางไม่อยู่จริงๆวินาทีนี้ 99.9% เป็นคำชมที่ต่างกระหน่ำคอมเม้นท์ให้นางหมด

จนล่าสุดค่ะ น้องชายนางก็จับนางแต่งองค์ทรงเครื่องแปลงโฉมให้ชัดสมกับความสั้นกุดของผม มาถ่ายรูปเซ็ตใหม่ส่งตรงให้แฟนๆได้ชมกัน ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นภาพเซ็ตที่ฉีกแนวสุดๆของ “เก๋ เลเดอเรอร์” โดยการถ่ายภาพของ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เหมือนเดิม ซึ่งดูแล้วไม่คุ้นตา แต่รู้สึกถึงลุคใหม่นี้มันดีดี๊ค่ะคุณ ไปชมกันเหอะ เปรี้ยวมะนาวเรียกแม่จะเป็นอย่างไร อย่าช้าค่ะ!!!! รวมมาให้ดูแล้ว จี๊ดดดดด จ๊าดดดดด……

เรื่องน่าสนใจ