เคน ภูภูมิ ปัดเที่ยวอาบอบอวด เผยโสด สาวใบเตยแค่เพื่อน

ken1

“เคน ภูภูมิ” ปัดเที่ยวอาบอบนวดย่านพัฒนาการ แจงเคยไปแถวนั้นเพื่อเตะบอลเท่านั้น เผยสถานะโสด กับสาวใบเตยแค่เพื่อน

ได้กระแสตอบรับดีจากละคร ดาวเคียงเดือน ที่เป็นหนุ่มหล่อเนี๊ยบ เลยทำให้มีข่าวว่าหนุ่มเคนภูภูมินั้นตัวจริงก็เจ้าสำอางใช่ย่อย จนได้ฉายา หนุ่มเจ้าสำอาง อีกทั้งยังมีข่าวว่าย่องลงอ่างอาบอบนวด ย่านพัฒนาการ สำหรับหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงเรื่องฉายาพระเอกเจ้าสำอางว่า เป็นแค่การดูแลผิวหน้า เพราะว่าอากาศร้อนเท่านั้น

“สำหรับละครดาวเคียงเดือน ที่เพิ่งจบไป ฟิดแบกดีมากครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามครับ กับบทเกย์อันนี้ต้องบอกว่า พี่ผู้กำกับ พี่ผู้ชาย ผู้กำกับ เขาสอนเราได้อย่างดี แต่ก็เป็น 10 แทค เหมือนกันนะครับ ถ้ามีพี่ ๆชาวสีม่วงชอบ ก็โอเคครับ แต่แมนครับ เรื่องเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง จริง ๆ เป็นคนเหงื่อเยอะครับ ยอมรับกับฉายาไหม ก็แล้วแต่ครับ สำอางขนาดไหน คือ ไม่เคยทากันแดด ไม่มีแป้งพัฟนะครับ

ส่วนใหญ่จะเป็นการซับหน้าเวลามีเหงื่อมากกว่าครับ เรื่องหัวใจตอนนี้เหมือนเดิมครับกับใบเตยก็เหมือนเดิมเป็นเพื่อนกัน ยังไม่พร้อมที่จะมีมากกว่า ตอนนี้ลุยงานไปก่อน โสดสนิทครับ ส่วนใหญ่ตอนนี้เป็นช่วงอยู่คนเดียว โตขึ้นเรื่อยๆ ความคิดก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

สำหรับข่าวลงอ่างย่านพัฒนาการ ไม่ได้ไปแถวนั้นนานมากๆ แล้วครับ ไม่เคยไปเลยครับ เคยแต่ไปเตะบอลครับ ตอนนี้อยู่แต่บ้าน ถามว่านอยด์ไหม ไม่นะครับเพราะว่าเราไม่ได้ไปครับ ผมไม่ไปอยู่แล้วครับ ไม่มีภาพแน่นอนครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ